Các cuộc họp của HISD là cơ hội để tìm hiểu thêm về “Recapture” trước ngày bầu cử 6 tháng Năm

https://vimeo.com/210593781

Cử tri HISD sẽ được yêu cầu quyết định về cách khu học chánh sẽ trả lại tiền “Recapture” cho tiểu bang Texas như thế nào vào ngày 6 tháng Năm

Các cử tri sẽ chọn giữa hai điều – mua các tín chỉ đi học từ tiểu bang hoặc phải tách rời bất động sản thương mãi. Phiếu chống với việc mua tín chỉ đi học có nghĩa khu học chánh sẽ vĩnh viễn mất tiền thu thuế trên một số bất động sản thương mãi nào đó. Phiếu thuận để mua các tín chỉ đi học có nghĩa HISD sẽ trả tiền cho tiểu bang tiền thuế bất động sản địa phương và tiếp tục trả tiền “recapture” một khi giá trị bất động sản gia tăng.

Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là bà Wanda Adams và “Brays Oaks Management District” sẽ tổ chức cuộc họp Công Cộng Học Khu IX về “Recapture” và tình trạng các trường HISD vào lúc 6g chiều ngày thứ Tư, 29 tháng Ba, tại trường Tiểu Học Tinsley, 11035 Bob White, Houston, TX, 77096. Ông Tổng Giám Đốc HISD là Richard Carranza sẽ tham dự, cùng với một đại diện từ văn phòng Dân Biểu Alma Allen. Cũng hiện diện từ HISD sẽ là Phó Tổng Giám Đốc Samuel Sarabia và Tổng Quản Lý Ngân Sách và Tài Chánh Glenn Reed.

Ủy Viên Giáo Dục HISD Anne Sung và Holly Maria Flynn Vilaseca sẽ tổ chức một cuộc họp công cộng lúc 6g30 chiều thứ Hai, 17 tháng Tư, tại trường Tiểu Học Mark White, 2515 Old Farm Road, Houston, TX, 77063. Ông Reed cũng sẽ có mặt trong cuộc họp này.

Muốn biết thêm thông tin về Recapture, vui lòng vào trang www.houstonisd.org/recapture.