Triển lãm ngành nghề ‘When I Grow Up’ sẽ được tổ chức vào 22 tháng Tư

Đây là năm thứ năm, các công ty trong vùng sẽ giúp học sinh thuộc mọi lứa tuổi khám phá những ưa thích của mình trong các kỹ nghệ có nhiều nhu cầu, phát triển mạnh tại cuộc triển lãm “When I Grow Up Expo” vào thứ Bẩy, 22 tháng Tư, 2017.

Sinh hoạt này sẽ xảy ra từ 10g sáng đến 2g trưa tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th Street, 77092).

Học sinh sẽ có cơ hội nói chuyện với các chủ nhân trong vùng về các ngành nghề tương lai, cảm nghiệm “Mobile Oilfield Learning Unit”, và thi đua trong vài cuộc thi về các đề tài tỉ như thẩm mỹ, làm phim, xây cất, và tài nấu nướng. Các xe thực phẩm sẽ có mặt, và các tham dự viên có thể thưởng thức các màn trình diễn của học sinh qua các chương trình nghệ thuật của HISD.

Các công ty tham dự và hiện diện gồm:

M.D. Anderson (cũng sẽ tổ chức hiến máu)
Houston Fire Department
CenterPoint Energy
McDonald’s
Exxon Mobil
Port of Houston
Kroger
Thành PhốHouston (sẽ có mặt để thuê mướn cho Mayor’s Hire Houston Youth initiative)
ACE Mentors Competition
Houston Community College

Học sinh cũng sẽ vui thích với các sinh hoạt tìm hiểu ngành nghề, gồm STEM Museum on Wheels, khóa hội thảo Home Depot, Career Ready Wagon, gyroscope, và nhiều thứ khác.

Năm trước, khoảng 6,000 học sinh, phụ huynh, và phần tử cộng đồng đã tham dự cuộc triển lãm hàng năm này, với các nhà triển lãm như Exxon MobilCenterPoint Energy, và kể cả các sinh hoạt thân thiện gia đình và các xe bán thực phẩm.

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng vào trang mạng Career Readiness hoặc gọi số 713-556-6981.