Những chiếc xe nghệ thuật của học sinh HISD chiếm nhiều giải

Trường Trung Học Heights và sự đóng góp của bà Rebecca Bass cho cố tài tử Prince, “Purple Reign,” đã đem về nhà giải nhất trong cuộc thi “2017 Art Car Parade”, thắng được “Mayor’s Cup Grand Trophy” và $2,000.

Đó là một trong vài xe của HISD thắng giải lớn trong cuộc diễn hành nổi tiếng thường niên lần thứ 30 này.

“The Chronicles of Northside” của trường Northside High School, với bà Ann Bass, đã thắng một huy chương và giải ba. Chiếc xe này được bao phủ với các hình ảnh trong niên giám để mừng năm thứ 90 thành lập trường.

“The Hyppalectryon’s Candy Dream” của trường Frank Black Middle School, với các giáo chức Julon Pinkston và Sarah Reavis, đồng hạng Best Youth Group và thắng một giải lớn Grand Trophy và $1,000. Chiếc xe của các em được bao phủ với đồ ngọt.

“Noble Energy Truck” của trường Energy Institute High School, Noble Energy, và Julian Luna và Matt Fries đã chiếm giải nhất về Best Commercial Entry. Những khối vuông của chiếc xe này được bao với các đèn LED, làm toàn thể chiếc xe sáng rực.

Như thường lệ, nhiều học sinh HISD đã tham dự với các xe nhỏ, xe tải, xe gắn máy, và các scooter mà các em đã làm việc cả tuần lễ.

“The AIMS Flying Globe” của trường Arabic Immersion Magnet School với quả địa cầu bay trên đỉnh một con cú và các gia đình với y phục văn hóa khác nhau để cử hành sự đa dạng.

Trường Hamilton Middle School có hai xe tham dự. “The Morphoenix,” một chiếc xe gắn máy 2007 Yamaha Morphous 250 phân khối, được thiết kế bởi học sinh lớp tám là Luis Morales và được biến đổi bởi các lớp nghệ thuật của Cô Hernandez.

“Puzzles and Pi,” một xe gắn máy 2013 Stella Automatic, được thiết kế bởi lớp tự kỷ Hamilton SLC với những chấm phá toán học được bao gồm bởi các lớp toán của Cô Burkholder. Xe được hoàn thành với sự giúp đỡ của các học sinh lớp nghệ thuật của Cô Hernandez.

Houston Academy of International Studies nộp chiếc “Faith, Fate, Fragility,” mà nó dùng chu kỳ của con bướm như một ẩn ý đến những biến chuyển và thách đố của đời sống.

Chiếc “5-4-KEY-2-1!!!!!” của trường Tiểu Học Lovett được bao phù với – quý vị có thể đoán – các nốt nhạc, và có tiếng nhạc reo vang khi chuyển bánh diễn hành.

Tham dự của trường Meyerland Performing & Visual Arts Middle School là hai trong một: “The Bat Jeep” kéo theo chiếc “The Duckmobile, ” mà nó đầy tiếng cổ vũ của học sinh.