Tiệc “Scholars Banquet” của HISD để nhận biết hơn 100 học sinh giỏi nhất lớp

Khu Học Chánh Houston đã vinh danh các học sinh hàng đầu của các lớp tốt nghiệp trung học trong tiệc thường niên “Scholars Banquet”.

101 thủ khoa và á khoa đã được nhận biết về sự tận tụy và chăm chỉ của các em trong buổi tiệc trà này, được tổ chức vào lúc 6g chiều thứ Ba, 11 tháng Tư, tại The Westin Oaks Houston.

“Tôi khen ngợi tất cả các em vì sự quyết tâm học hành xuất sắc,” ông TGĐ HISD là Richard Carranza nói với các học sinh. “Các em đã coi đó là một ưu tiên khi chuẩn bị lên đại học và sau cùng là thành công trong tương lai.”

Điều khiển chương trình là Chauncy Glover, một thông tín viên thắng giải Emmy và là phóng viên của đài ABC13–KTRK, đã chúc mừng các học sinh, cũng như Chủ Tịch UBGD HISD là bà Wanda Adams.

“Những học sinh này đã tập thói quen là cố gắng xuất sắc,” bà nói. Bà Adams còn vinh danh các hiệu trưởng, giáo chức, và phụ huynh trong bữa tiệc này. “Cảm ơn quý vị vì những giá trị quan trọng mà quý vị đã dậy học sinh. Chúng tôi không thể làm điều đó nếu không có quý vị.”

Các Ủy Viên Giáo Dục HISD là Rhonda Skillern-Jones, Mike Lunceford, Diana Davila, và Holly Flynn Vilaseca cũng có mặt, tổ chức này được bảo trợ bởi Smart Financial Credit Union.

Để xem hình các thủ khoa và á khoa, để tìm hiểu xem họ vào đại học nào, môn nào họ ưa thích, hãy vào trang “Meet the Top Students From HISD’s Class of 2017”.