Các tân hiệu trưởng

Brishaun Sutton được chọn là tân hiệu trưởng trường “Bell Elementary School”

Brishaun Sutton được chọn là tân hiệu trưởng trường “Bell Elementary School”. Bà Sutton từng là một nhà giáo dục trong 20 năm và đã phục vụ trong nhiều vai trò, từ giáo chức đến hiệu phó. Bà bắt đầu sự nghiệp tại trường Tiểu Học Turner là một giáo chức lớp hai và là một chuyên gia giảng dậy và phát triển giáo chức. Từ 2012, bà là hiệu phó của trường Tiểu Học Bell. Bà Sutton có bằng cử nhân về hệ tin học của đại học “University of Houston Downtown” và bằng cao học Giáo Dục của trường “University of St. Thomas”.

Darryl Henson được chọn là tân hiệu trưởng trường “North Forest High School”

Ts. Darryl Henson được chọn là tân hiệu trưởng trường “North Forest High School”. Ts. Henson trở lại Houston từ khu học chánh Ysleta, ở đây ông là hiệu trưởng trường Parkland High School trong hai năm. Dưới sự lãnh đạo của ông, trường Parkland chiếm được bảy vinh dự học vấn của Cơ Quan Giáo Dục Texas. Ts. Henson bắt đầu sự nghiệp trong giáo dục là một giáo chức tiểu học ở Austin trước khi gia nhập HISD năm 2007 là một giáo chức giáo dục đặc biệt tại trường Wisdom High School. Ông còn giữ các vai trò quản trị khác là hiệu phó trường Heights High School và là hiệu trưởng trường tiểu và trung học ở El Paso. Ts. Henson có bằng cử nhân về giáo dục tiểu học của trường University of Texas ở Austin, bằng cao học giáo dục của trường University of Texas, Arlington, và bằng tiến sĩ giáo dục của trường University of Houston.

Danitra Arredondo được chọn làm tân hiệu trưởng trường “Petersen Elementary School”

Danitra Arredondo được chọn làm tân hiệu trưởng trường “Petersen Elementary School”, ở đây bà là hiệu phó từ 2015. Bà Arredondo từng là một nhà giáo dục trong 13 năm và phục vụ trong nhiều vai trò, từ giáo chức đến hiệu phó. Bà khởi đầu sự nghiệp tại trường Looscan Elementary School là một giáo chức lớp bốn và là một người lãnh đạo nhóm cũng như hiệu phó tại Yes Prep và cả HISD. Bà Arredondo có bằng cử nhân về tiếng Tây Ban Nha từ đại học DePaul University và bằng Cao Học Giáo Dục của trường University of Maryland.

Lee Mashburn được chọn làm tân hiệu trưởng trường Sinclair Elementary School

Lee Mashburn được chọn làm tân hiệu trưởng trường Sinclair Elementary School. Mashburn phục vụ HISD trong 25 năm là một giáo chức lớp ba, bốn, năm, và sáu, gần đây nhất tại trường Sinclair Elementary. Ông còn là một điều hợp viên magnet cho trường Sinclair và gần đây nhất là hiệu phó tại trường Scarborough High School. Ông Mashburn có bằng cử nhân về tâm lý của trường University of Dallas, bằng cao học về cố vấn của trường Prairie View A&M, và bằng cao học lãnh đạo giáo dục của trường University of St. Thomas.