Khởi xướng “Arts Access Initiative” gia tăng để bao gồm thêm nhiều trường HISD

Năm trước, số các trường được cảm nghiệm sáng tạo qua khởi xướng “Arts Access Initiative” (AAI) gia tăng đến 25 trường từ 11 trường trong năm trước. Con số này hiện đã gia tăng đến 44 trường.

Các đại diện AAI từ hầu hết các trường tham gia đã cùng đến với nhau vào tháng Sáu để Gặp Gỡ và Chào Mừng, ở đây họ học hỏi thêm về những cơ hội khác sẵn sàng cho họ qua khoảng 40 tổ chức nghệ thuật. Nhóm này đã chào mừng Giám Đốc AAI là bà Deborah Lugo. Lời nhận xét của tân giám đốc nghệ thuật của HISD là ông Wenden Sanders.

“Tôi rất phấn khởi làm việc với ‘Arts Access Initiative’ để cung cấp môn nghệ thuật cho học sinh HISD,” ông Sanders nói. “Các tổ chức nghệ thuật nhất định ảnh hưởng đến học sinh bằng các phương cách đầy ý nghĩa và cung cấp chương trình nghệ thuật có phẩm chất cao. Tôi tất tin tưởng vào sức mạnh của chương trình nghệ thuật để giúp tạo thành các học sinh HISD tốt nghiệp toàn cầu cách trọn vẹn.”

Kể từ khi AAI được thành lập vào tháng Chín 2013, hàng ngàn học sinh HISD được ích lợi từ chương trình nghệ thuật này, nhờ ở các tổ chức nghệ thuật cung cấp các nghệ nhân, chuyến đi thăm, hội thảo và trình diễn trong trường, và các chương trình sau khi tan học.

Viễn ảnh chung của AAI là mọi học sinh trong HISD có cơ hội được hưởng lợi về nhận thức, sáng tạo, cảm xúc, và học vấn qua các môn nghệ thuật.