Sở Cảnh Sát HISD chào mừng tân phụ tá cảnh sát trưởng và 11 cảnh sát viên mới

Trong đồng phục đen với các huy hiệu thêu, tân Phụ Tá Cảnh Sát Trưởng Cordova và 11 cảnh sát viên mới đã quy tụ trong thao đường trường Thomas hôm thứ Hai để sẵn sàng tuyên thệ là các nhân viên công lực mới nhất của khu học chánh này.

Gia đình, bạn hữu, và đồng môn đã cổ vũ khi mỗi viên chức được gắn một huy hiệu bằng bạc sáng chói trên đồng phuc.

“Hôm nay là một dịp quan trọng,” Cảnh Sát Trưởng HISD là Robert Mock nói, khi nhận xét rằng các huy hiệu này mang một ý nghĩa trách nhiệm lớn lao. “Hôm nay là ngày quý vị được giao cho sự tín thác lớn lao, một ngày để trở nên người lãnh đạo.”

Với nghi thức tuyên thệ sau cùng hôm thứ Hai, Sở Cảnh Sát HISD giờ đây hãnh diện vê 216 viên chức. Sở này là sở cảnh sát khu học chánh duy nhất trong quốc gia, đáp ứng với hơn 81,380 điện thoại hàng năm trên toàn thể 300 dặm vuông.

Ủy Viên Giáo Dục HISD là Diana Davila đã tham dự nghi thức này và khen ngợi các viên chức mới đã chấp nhận thách đổ đề làm việc trong khu học chánh.

“Quý vị không chọn chỗ nào tốt hơn để làm việc,” bà Davila nói. “Khi quý vị tham gia HISD, quý vị thực sự tham gia một gia đình.”

Khi buổi lễ kết thúc, các viên chức đã có cơ hội để nhận xét về ý nghĩa ngày hôm ấy. Phụ Tá Trưởng CS Cordova cảm ơn gia đình đã hỗ trợ và cảm ơn Trưởng CS Mock về cơ hội này.

“Tôi sẽ làm quý vị hãnh diện,” ông Cordova nói.

Ngoài ông Cordova, 11 viên chức khác đã tuyên thệ hôm thứ Hai. Đó là Juan Aguirre Jr, John Barrett, Nayelli Casas, Aldridge Gibson, Daniel Hageman, Marvin Hayes, Jonathan Love, Christopher McIntosh, Tracy Nelson, Sergio Pena, và Mark Porter.