Hãy hỏi ông Tổng Giám Đốc HISD Carranza những câu hỏi về tựu trường

Phụ huynh và phần tử cộng đồng có thể được ông tổng giám đốc trả lời những câu hỏi về tựu trường và biết thêm về những điều mới trong niên khoá 2017-18 qua buổi phóng sự sống động vào hôm thứ Hai, 21 tháng Tám.

Ông TGĐ Carranza và nhân viên sẽ nhận các câu hỏi trong một cuộc thảo luận mà nó sẽ được trực tiếp truyền hình trên các trang HoustonISD.org, Facebook.com/HoustonISD, và trên đài truyền hình HISD-TV (Comcast 18 and Uverse 99).

Sẽ có hai cơ hội để hội thoại: từ 5g30 đến 6g30 chiều cho người nói tiếng Tây Ban Nha, và từ 7g đến 8g tối cho người nói tiếng Anh.

Phụ huynh có thể nộp câu hỏi trước bằng cách gửi email về Back2School@HoustonISD.org , gửi đi một Tweet với “hashtag” #Back2School, hay gửi câu hỏi trong Facebook.com/HoustonISD. Cũng có thể đặt câu hỏi trong phần phát hình sống động.

Buổi trực tiếp truyền hình này còn đem lại một cơ hội cho cộng đồng để biết thêm về các khởi xướng của HISD trong niên khoá mới, gồm Achieve180, là một kế hoạch để hỗ trợ cho 32 trường không được phục vụ đúng mức; phục hồi cách thi hành công bằng; các dịch vụ bao quát; và văn hóa. Cũng sẽ có tin tức mới về các trường mới xây của học khu, vấn đề dinh dưỡng trong HISD, và các môn nghệ thuật.