Các Ủy Viên Khu Học Chánh Houston bổ nhiệm ông José Leal vào ghế Học Khu III cho đến cuộc bầu cử đặc biệt tháng Mười Một

Quản trị viên được chọn để bổ khuyết trong cuộc họp đặc biệt

Các Ủy Viên Giáo Dục HISD đã đồng ý chọn ông José Leal để bổ khuyết chỗ trống vì sự từ trần của Ủy Viên Học Khu III là ông Manuel Rodríguez Jr trong tháng qua. Các ủy viên đã đồng lòng chọn ông Leal  trong một khóa họp kín được tổ chức vào chiều thứ Hai.

Ông José Leal có trên 20 năm kinh nghiệm dậy học. Sự nghiệp giáo dục của ông khởi sự với HISD vào năm 1981 khi ông làm việc trong các việc vận hành và bảo quản. Ông từng là một giáo chức song ngữ tại trường Tiểu Học Pugh, một cố vấn và Giám Đốc Học Sinh tại trường Trung Học Hamilton, và một hiệu phó tại trường Trung Học Wheatley. Ông còn là Giám Đốc Học Sinh tại trường Trung Hoc Johnston, hiệu phó tại trường Trung Học North Forest, và một cố vấn tại YES Prep Northbrook.  Ông hiện là một quản trị viên tại HCAN Academies.

“Ông Jose Leal là ứng viên duy nhất đáp ứng với các phẩm chất của người bảo quản mà ủy ban đang tìm kiếm trong bổ nhiệm tạm thời này,” bà Wanda Adams nói. “Ủy Ban chân thành cảm tạ các ứng viên khác cũng muốn tình nguyện thời gian của mình.”

Ông Leal sẽ tuyên thệ trong cuộc họp vào tháng tới của Ủy Ban Giáo Dục, ngày 14 tháng Chín, 2017. Ông sẽ phục vụ cho đến khi có cuộc bầu cử đặc biệt mà ủy ban đã kêu gọi trong cuộc họp hàng tháng vào ngày 10 tháng Tám. Cuộc bầu cử đặc biệt này sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng Mười Một.