Nhìn kỹ đến sự tiến bộ xây cất của khu học chánh

Muốn có một cái nhìn kỹ và riêng đến từng trường đang được xây cất theo chương trình Bông Phiếu 2012 trong khu học chánh? Chỉ cần một vài động tác. Theo dõi sự tiến bộ này từ chính căn nhà thoải mái của quý vị nhờ ở các máy chụp ảnh được thiết kế tại một vài trường.

Các máy này, được đặt tên một cột cao hay trên mái của một cơ sở cao gần đó, chụp hình cứ mỗi 15 phút – 24 giờ mỗi ngày, bảy ngày một tuần. Hãy vào mạng và xem từng tấm hình hoặc xem phim video để thấy các cơ sở từ từ thành hình. Hình ảnh này có thể được phóng lớn và xoay ngang để thấy chi tiết.

Các máy ảnh hiện có tại 10 trường dưới đây. Các nối kết cũng có bên dưới và còn có những nối kết vào trang mạng đồ án của từng trường, được tìm thấy trong trang www.BuildHISD.org.

Chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD được cử tri tán thành, kêu gọi sự tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học. Việc xây cất hiện đang tiến hành trên gần ba chục đồ án – nhiều hoạt động hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử học khu.

Gần một nửa các trường trong chương trình bông phiếu sẽ được hoàn tất và mở cửa cho học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi công việc chấm dứt, học khu sẽ hãnh diện về một bộ các trường trung học hiện đại nhất nước.

Muốn biết thêm thông tin về các chương trình xây cất HISD, hãy vào trang www.BuildHISD.org.