Cần người tình nguyện cho Ngày Thế Vận Hội Đặc Biệt

Sinh hoạt thường niên được dự trù từ 14 đến 16 tháng Mười Một

Cần người tình nguyện cho tổ chức Thế Vận Hội Đặc Biệt HISD thường niên lần thư năm, được dự trù vào những ngày 14, 15, và 16 tại vận động trường Joe Kelly Butler Fieldhouse.

Khoảng 1,700 người tình nguyện cần cho suốt ba ngày để giúp dàn dựng và tháo gỡ, các sinh hoạt thể thao, đi kèm học sinh trong cơ sở, dọn bữa ăn trưa, và các công việc khác. Người tình nguyện sẽ được cung cấp với những hướng dẫn địa điểm và kiểu mẫu về công việc nhất định để họ được chuẩn bị làm việc với học sinh, từ mẫu giáo đến trung học II cấp.

Những ngày này đem cho học sinh bị khuyết tật về trí tuệ và phát triển một cơ hội chứng tỏ khả năng thể lực của mình qua sự tham dự vào các cuộc thi thể lực vui nhộn. Sự thi đua thân thiện gồm bóng rổ, quần vợt, đá banh, và chạy đua cho mọi lứa tuổi, cũng như dã cầu cho các học sinh trung học II cấp.

Các học sinh tiểu học sẽ thi đua vào ngày 14 tháng Mười Một, trong khi học sinh từ lớp 6 – 8 sẽ thi đua ngày 15 tháng Mười Một. Sau đó các học sinh trung học II cấp sẽ tham dự vào ngày 17 tháng Mười Một.

Để ghi danh tình nguyện cho một hay nhiều sinh hoạt, hãy nhấn vào đây.