Trường Tiểu Học Piney Point nhận giải thưởng “National Wildlife Federation Green Flag Award”

Các đại diện của “National Wildlife Federation” (NWF – liên đoàn hoang thú toàn quốc) đã đến thăm trường Tiểu Học Piney Point sáng nay để trao cho trường giải “Eco-Schools USA Green Flag Award”.

Giải “Green Flag” (cờ lục) là một vinh dự cao nhất mà một trường học có thể nhận từ NWF. Trường Piney Point là một trong hai trường duy nhất ở Houston được vinh dự này năm nay và là một trong ba trường tiểu học trong tiểu bang Texas được vinh dự này.

“Ở Piney Point, chúng tôi thực sự sống với châm ngôn của chúng tôi – ‘Everyone Learning, Everyone Leading’ (người người học hành, người người lãnh đạo),” Hiệu Trưởng Bobby Swaby nói.

Để nhận được một “Green Flag”, các trường phải theo đuổi ba cách vững bền khác nhau, một trong những cách phải là năng lượng. Trong ba năm qua, trường Piney Point đã hoàn tất sáu trong mười hai cách – giảm bớt năng lượng, tiêu thụ và phế thải, sống lành mạnh, sân trường là môi trường sống, đa dạng sinh học, và thực phẩm vững bền.

“Các học sinh tiếp tục thi hành những gì đang thi hành. Chúng tôi rất hãnh diện,” Ủy Viên Giáo Dục Học Khu VI là Holly Maria Flynn Vilaseca nói.

Ngoài “Green Flag”, được các học sinh treo trên cột cờ, Hiệu Trưởng Swaby và nhân viên được trao cho bằng tưởng lệ của Thành Phố Houston.

Tổng Quản Lý Giáo Dục & Tiếp Cận của NWF là bà Marya Fowler nói bà rất phấn khởi về ngày này và bà khen ngợi các học sinh đã thiết lập một nền văn hóa vững bền ở trường.

“Các em là tương lai cho địa cầu này, và các em đổ đầy tâm hồn chúng tôi với sự kiêu hãnh và hy vọng,” bà Fowler nói.

“Eco-Schools USA” là một tổ chức quốc tế nhằm giúp các trường giáo dục học sinh về sự vững bền bằng cách hội nhập sự học hành và các khởi xướng liên can đến môi trường. Chương trình này hiện hoạt động trong 51,000 trường trong 62 quốc gia.