Tìm hiểu về các môn “Advanced Placement” trong tối sinh hoạt phụ huynh 14 tháng Mười Một

Trong một vài tháng tới, sở Advanced Academics của HISD sẽ tổ chức nhiều khóa thông tin cho phụ huynh về các môn Advanced Placement.

Khóa thông tin mùa thu sẽ được tổ chức từ 5g30 đến 7g tối ngày thứ Ba, 14 tháng Mười Một tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St., 77092).

HISD cung cấp cho học sinh cơ hội để kiếm tín chỉ đại học trong khi còn ở trung học I và II cấp bằng cách lấy những môn AP cao cấp. Năm qua, các học sinh HISD đã lấy 28,236 bài thi AP, với kết quả là học sinh và gia đình tiết kiệm được hơn $9 triệu đồng ở đại học.

Mọi trường trung học II cấp của HISD cung cấp các môn AP, và mọi trường trung học I cấp của HISD cung cấp các môn “pre-AP” được đề ra để chuẩn bị cho học sinh được thành công trong các môn AP. Cả hai môn AP và “pre-AP” sử dụng một học trình khác biệt bằng cách thay đổi tính phức tạp của chương trình phổ thông, kết quả là các tín chỉ này có giá trị trong thông tín bạ của học sinh.

Trong những khóa thông tin này, các chuyên viên AP, giáo chức AP, và cựu học sinh AP sẽ có mặt để trả lời những câu hỏi, gồm:

  • Môn AP là gì?
  • Môn AP nào tôi phải lấy?
  • Các lợi ích khi lấy môn AP là gì?
  • Tôi mong đợi gì trong bài thi AP?
  • Tiềm năng AP là gì?

Khóa này dành cho phụ huynh và học sinh từ lớp 8 đến 11. Học sinh không buộc phải tham dự nhưng được mạnh mẽ khuyến khích. Vui lòng lưu ý là không có giữ trẻ nhỏ.

Để giữ chỗ, hãy nhấn vào đây. Nếu có thắc mắc về các khóa thông tin phụ huynh, vui lòng liên lạc Chris Bowser số 713-556-6954 hay CBowser@houstonisd.org

Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang mạng Advanced Academics  ở đây.