HISD công bố các học sinh thắng giải vẽ thiệp ngày lễ 2017

Khu Học Chánh Houston đã công bố các học sinh thắng giải thi vẽ thiệp ngày lễ 2017 của học khu với các bức tranh nêu cao các truyền thống ngày lễ, trang hoàng mùa đông, và những bài hát cổ điển ngày lễ.

Các học sinh thắng giải – học sinh lớp năm Marissa Reyes của trường Scroggins Elementary School, học sinh lớp bảy Sophie Hinh của trường Pershing Middle School và học sinh lớp chín Daisy Prince của trường Lamar High School – thuộc 60 học sinh vào chung kết từ các trường tiểu và trung học các cấp. Mọi học sinh vào chung kết đều nhận được một hộp các thiệp của mình. Mọi tranh này cũng có thể được mua và được trưng bày tại trụ sở hành chánh HISD.

“Tất cả các học sinh đã làm cho sự chọn lựa thật khó khăn năm nay vì mọi em đều vẽ giỏi,” Phó TGĐ Sam Sarabia nói. “Đó là một chứng cớ cho các chương trình nghệ thuật có phẩm chất trong HISD.”

Hàng năm, khu học chánh phải gửi hàng trăm tấm thiệp mừng lễ cho các hiệu trưởng, ủy viên, nhà lập pháp, nhà lãnh đạo địa phương, các nhóm phụ huynh và hợp tác viên cộng đồng. Từ 2003, các thiệp này là các tấm tranh do học sinh HISD vẽ. Cuộc thi được tổ chức bởi sở Strategic Partnerships của HISD, đã nhận được hơn 60 tranh dự thi.

Để mua thiệp ngày lễ của HISD, hãy vào trang houstonisd.org/holidaycards. Hạn chót mua thiệp là 18 tháng Mười Hai.