Tháng Giêng là Tháng Vinh Danh Ủy Ban Học Đường

Khu Học Chánh Houston và các học khu trong tiểu bang hiện nhìn nhận tháng Giêng là “School Board Recognition Month (tháng vinh danh ủy ban học đuờng) để vinh danh các ủy viên đã tận tụy và sẵn sàng phục vụ là những người hỗ trợ các trường công lập.

Các ủy viên giáo dục học đường dành nhiều thời giờ để bảo đảm học sinh có được nền giáo dục phẩm chất cao và có được những trường an toàn cũng như các nguồn năng và chương trình giảng dậy để chúng được phát huy khả năng trọn vẹn của mình.

“Chúng tôi hãnh diện kính chào các ủy viên Giáo Dục khi họ cung cấp một viễn ảnh và sự lãnh đạo cho thành tích học sinh, các chương trình học vấn, tài trợ học khu, và các tiện ích trong trường,” ông TGĐ Richard Carranza nói. “Công việc của họ đảm bảo rằng các quyết định về trường công lập địa phương thì phù hợp với nhu cầu của trẻ em và gia đình trong cộng đồng chúng ta.”

Chín ủy viên của Ủy Ban Giáo Dục HISD phục vụ các nhiệm kỳ bốn năm chồng lên nhau – và, không như các đồng nghiệp ở các thành phố khác, họ phục vụ không được trả lương. Họ được tuyển chọn từ các học khu khác nhau, nhưng là ủy viên, họ sát cánh làm việc với ông tổng giám đốc để cải tiến sự giảng dậy và học hành trong toàn thể thành phố.

Sau khi thắng cuộc bầu cử sau cùng vào ngày 9 tháng Mười Hai, Elizabeth Santos và Sergio Lira sẽ tuyên thệ nhận chức trong cuộc họp đầu tiên năm 2018 của Ủy Ban Giáo Dục vào ngày 18 tháng Giêng. Bà Santos được chọn để chiếm chỗ trống của Học Khu I vì bà Anna Eastman từ nhiệm. Ông Lira sẽ tiếp tục nhiệm kỳ chưa mãn của cố Ủy Viên Học Khu III là ông Manuel Rodríguez Jr., kéo dài cho đến 2019. Cuộc họp sẽ được tổ chức vào lúc 5g chiều trong Thính Đường Manuel Rodríguez Jr. của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St.).

Hãy tỏ lòng kính trọng ủy viên giáo dục của quý vị hay những gì trường đang thi hành để vinh danh ủy viên giáo dục của quý vị bằng cách dùng #SchoolBoardMonth trên mạng xã hội. Muốn biết thêm thông tin về các ủy viên HISD, hãy vào trang mạng “Board of Education  hoặc nhấn vào tên của họ bên dưới (Anh ngữ):

Ủy Ban Giáo Dục HISD hiện thời