Trường North Forest mừng vào trường mới với cuộc diễn hành


Hàng trăm học sinh trường Trung Học North Forest đã đi theo Hiệu Trưởng Darryl Henson trên đường Mesa vào hôm thứ Hai, trong cuộc diễn hành để chính thức đánh dấu việc chuyển vào trường mới.

Trường trị giá $59.5 triệu là trường trung học mới đầu tiên được xây trong vùng North Forest sau gần 50 năm.

“Điều quan trọng là cho học sinh thấy chúng ta đang đi vào một môi trường mới mà nó được xây cất dành cho học sinh,” ông Henson nói, khi đề cập đến sự quan trọng của cuộc diễn hành từ cơ sở cũ sang cơ sở mới. “Tôi muốn các em cảm thấy hãnh diện và là chủ nhân.”

Được tài trợ bởi tiểu bang, trường mới này chứa được 1,300 đến 1,500 học sinh.

Nó có đặc điểm là những chỗ học uyển chuyển, một khu ăn uống hiện đại, và các chỗ huấn nghệ, cũng như các cửa sổ lớn để cung cấp nhiều ánh sáng trời và quang cảnh cánh đồng ở trước cơ sở và khu rừng ở đàng sau.

“Tôi nghĩ thật khích động, không thể tưởng, và ngoại hạng khi nhìn thấy cơ sở mới mà HISD cung cấp,” cựu học sinh tốt nghiệp năm 1990 là Zano Bailey nói, ông là một trong vài cựu học sinh đến trường mới để chào mừng các học sinh. “Chúng ta cần trường mới này.”

Trường mới North Forest còn có một phòng thể dục, thính đường, phòng tập vũ, phòng tập kịch, và một đường chạy bộ bên trong – loại đầu tiên trong HISD.

<!–<!–
20180108_North Forest HS – Images by Houston Independent School District

“Em nghĩ trường nà tốt đẹp hơn trường cũ nhiều,” học sinh lớp 11 là Di’ja Ellis nói, khi em mim cười nhìn đến nhà ăn hai tầng với ánh sáng hiện đại trong hành lang chính. “Em thích lắm.”

Trưởng Lớp 2018 của trường North Forest là Damond Wiggins nói em rất thích cơ sở này và mong được thấy các sân thể lực.

“Đó là một cảm tưởng vĩ đại,” Wiggins nói.

Việc xây cất đang tiến hành trên hơn hai chục trường trên toàn HISD. Một khi mọi đồ án hoàn tất, khu học chánh sẽ hãnh diện về các trường trung học hiện đại nhất nước của mình.