HISD cập nhật thời giờ bắt đầu lớp cho niên khoá 2018-19

Khu Học Chánh Houston công bố những thay đổi về thời giờ bắt đầu/chấm dứt lớp học cho niên khoá  2018-19 để cải thiện hệ thống chuyên chở đáng tin cậy và dễ dàng cho học sinh.

Những thời giờ được cập nhật gồm hai thay đổi đáng chú ý:

  • Các trường PK-8 và K-8 bây giờ sẽ thuộc nhóm các trường trung học I cấp thay vì các trường tiểu học để có thời giờ bắt đầu/chấm dứt lớp học là 8g30 sáng – 3g50 chiều.
  • Mỗi ngày sẽ được cộng thêm mười phút cho các trường trung học II cấp và 6-12 để tính vào 8 ngày về sớm vì thi cuối khóa. Thời giờ bắt đầu/chấm dứt của học sinh sẽ là 8g30 sáng – 4g chiều.

Bắt đầu vào mùa thu tới, khu học chánh sẽ hoạt động với các thời giờ bắt đầu/chấm dứt được tiêu chuẩn hóa như sau:

  • 7g30 sáng – 2g50 chiều cho các trường tiểu học và các trung tâm ấu nhi
  • 8g30 sáng – 3g50 chiều cho các lớp PK-8, K-8, và trung học I cấp
  • 8g30 sáng – 4g chiều cho các trường trung học II cấp và các trường 6-12
  • Những trường chọn lọc có thể bắt đầu/chấm dứt lớp học tùy theo mỗi trường, và phụ huynh phải liên lạc với trường để biết chi tiết. Đó là các trường Challenge HS, DeBakey HS, East Early College,  Energy HS, HAIS, HCC Transition/Food Bank, HSPVA, Jones Futures Academy, Barbara Jordan HS, Liberty HS (a.m.), Liberty HS (p.m.), Middle College HS HCC Fraga, Middle College HS HCC Gulfton, North Early College, South Early College, và TH Rogers.

Học khu sẽ thông báo thời giờ mới cho phụ huynh bằng email, điện thoại, gửi tin, và các tin trong trang mạng học khu, trang mạng trường, các mạng truyền thông xã hội, và bản tin hàng tuần.