Sáu trường HISD sẽ khánh thành cơ sở mới trong tháng Giêng

<!–<!–
20181212_New School Openings – Images by Houston Independent School District
 

HISD sẽ mở cửa sáu trường mới vào tháng tới, đưa tổng số các trường mới được khánh thành trong năm qua lên 21 và đánh dấu sự hoàn tất của hơn 80 phần trăm các đồ án xây cất trường.

Các trường gồm trung học Madison và Worthing, Sam Houston Math, Science and Technology Center, Barbara Jordan Career Center, Wharton Dual Language Academy, và Kinder High School for the Performing and Visual Arts. Tất cả đều thuộc về chương trình Bông Phiếu 2012.

“Chúng tôi vừa hoàn tất con số đồ án kỷ lục,” Viên Chức Xây Cất của HISD là Derrick Sanders nói. “Hiển nhiên điều đó có nghĩa nhiều học sinh bây giờ có được chỗ học sáng sủa, hiện đại. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

Trường Madison High School $94 triệu trải rộng trên 265,000 bộ vuông và có đại sảnh hai tầng làm chỗ ăn chung và nơi tụ họp đông, bên cạnh là ba nhánh lớp hai tầng và chỗ cho thể lực về phía đông cũng như các chỗ cho lớp nghệ thuật và chương trình ở phía tây.

Trường Barbara Jordan Career Center với đặc điểm là những chỗ đặc biệt cho các chương trình học nghề và kỹ thuật. Cơ sở này trị giá $42 triệu, 120,000 bộ vuông sẽ chứa từ 600 đến 800 học sinh, các em sẽ có cả ngày ở trường nhà và một phần ở trường Jordan để được huấn luyện đặc biệt và thực tập.

Trường Sam Houston Math, Science and Technology trị giá $118.6 triệu với đặc điểm ba tầng lầu, rộng 360,000 bộ vuông với cảm giác đại học. Cầu thang rộng và sân rộng cung cấp chỗ tụ họp bổ túc cho các lớp, khu vực JROTC, và cánh lớp nghệ thuật.

Trường “Kinder High School for the Performing and Visual Arts” trị giá $88 triệu gồm năm tầng các lớp học, cộng với chỗ đậu xe hai tầng ở dưới đất, cùng với một nhà hát 800 chỗ, nơi tập kịch, “black box theater”, các phòng tập vũ và âm nhạc, và chỗ rộng để thực tập và trình diễn.

Cơ sở mới của trường Worthing High School trị giá $33 triệu nối với một cánh hai tầng lớp học mới hoàn tất và có một nhà ăn rộng mở ra sân ngoài trời rộng rãi, một khu vực JROTC, các phòng hành chánh, một phòng tập tạ, hai thao đường, và một phòng thí nghiệm.

Nhánh mới thêm và tân trang của trường Wharton Dual Language Academy trị giá $39.2 triệu vẫn giữ mặt tiền của cơ sở cũ, trong khi hoàn toàn tân trang bên trong và nối với một nhánh ba tầng có những chỗ học, một phòng thể dục và thư viện, một sân bên trong, và một lối vào thật rộng.