HISD mừng các Nhà Giáo Dục của Năm 2018-19 trong bữa tiệc chủ đề viễn tây

Khu Học Chánh Houston đã chúc mừng các giáo chức tiểu và trung học hàng đầu của năm trong tiệc trà thường niên Các Nhà Giáo Dục của Năm, với chủ đề viễn tây vào hôm thứ Sáu, để vinh danh các giáo chức giỏi trên toàn học khu.

Nazaret Chavez-Guerrero, một giáo chức môn toán lớp hai ESL tại trường Tiểu Học R.P. Harris, và Jose Clemente, một giáo chức môn toán tại trường Trung Học Westbury, được chọn là Giáo Chức Tiểu Học và Trung Học của Năm, theo thứ tự tương ứng.

“Tôi muốn quý vị biết là chúng tôi quý trọng biết bao hy sinh và thời giờ mà quý vị đã bỏ ra để biết chắc là mọi học sinh biết được khả năng của mình và tiến bộ,” TGĐ Lâm Thời HISD là Ts. Grenita Lathan nói. “Quý vị là dấu chỉ quan trọng nhất của kết quả học vấn của một học sinh.”

Hơn 1,700 nhà giáo dục trên toàn học khu đã tham dự sinh hoạt này, ở đây Chavez-Guerrero và Clemente mỗi người nhận được $2,000 tiền thưởng và các gói quà bao gồm khách sạn, vé xem trận đấu Astros, thẻ tặng quà Kroger và nhiều giải thưởng khác. Họ sẽ được tiến vào cuộc thi “Teacher of the Year” của tiểu bang.

Những người bảo trợ sinh hoạt này là “Sterling McCall VIP Services” và “Sterling McCall Lexus”, đã thưởng cho cả hai người thắng giải một chiếc xe Lexus UX 2019 để lái suốt mùa hè.

“Tối nay, chúng ta quy tụ để nhìn nhận và cảm ơn một số người ngoại hạng, họ đã góp phần đặc biệt cho các trường và học khu của chúng ta,” Chủ Tịch UBGD HISD là bà Diana Dávila nói. “Có những dấu hiệu rõ rệt là nỗ lực của quý vị đang được bù đắp. Học sinh chúng ta cải tiến học vấn, ngay cả khi chúng ta nâng cao những kỳ vọng và tiêu chuẩn.”

Cũng được vinh danh trong sinh hoạt này là Các Giáo Chức Mới của Năm 2018-2019: Brittany Connally của trường Tiểu Học Lockhart, Guadalupe Aguilera của trường Trung Học Hamilton, và Edis Moreno của trường Trung Học Lamar.

Mary Chance của trường Trung Học Hogg được chọn là “Librarian of the Year” (quản thư của năm). Giải “Ann Sledge Instructional Specialist Awards” trao cho Rogelio Martinez, là huấn luyện viên giáo dục toàn học khu, và Ambreen Ali, là huấn luyện viên giáo dục trường.

Với gần 200,000 phiếu bầu, là một kỷ lục, nhân viên, học sinh, và cựu học sinh HISD đã chọn LaTasha Hurd của trường Tiểu Học Frost là “Fan Favorite elementary school Teacher of the Year” (giáo chức tiểu học được ưa thích nhất trong năm). Cử tri đã chọn Kathie Jackson-Guillory của trường Trung Học  Fleming là “Fan Favorite secondary Teacher of the Year” (giáo chức trung học được ưa thích nhất trong năm).

Vào tháng Hai, học khu đã công bố các hiệu trưởng tiểu học và trung học của năm: Amy Poerschke của trường Tiểu Học Durham và Khalilah Campbell-Rhone của trường Trung Học Worthing. Cả hai đã được vinh dự tại tiệc trà “Educators of the Year“.