Sở Cảnh Sát HISD tổ chức khóa huấn luyện về sự an toàn để chuẩn bị cho niên học mới

Khi kỳ nghỉ hè sắp chấm dứt, trên toàn học khu đang có những sinh hoạt chuẩn bị cho niên khoá 2019-2020 cũng như trong Sở Cảnh Sát HISD.

Sở này đang tổ chức một khóa huấn luyện trong những tuần lễ sắp đến ngày khai giảng.

“Sự huấn luyện thì luôn quan trọng vì nó cho phép chúng tôi sẵn sàng cho niên khoá sắp tới,” Viên Chức Cảnh Sát Quinten Flannel nói. “Nó giúp chúng tôi theo kịp các thách đố và đòi hỏi trong khu học chánh. Chúng tôi muốn các viên chức được huấn luyện và biết cách hành xử.”

Theo ông Flannel, các môn được áp dụng trong hè này thì bị đòi buộc bởi ủy ban “Texas Commission of Law Enforcement Excellence and Standards”. Các khóa này đề cập đến một vài lãnh vực, từ cách hành xử trong những hoàn cảnh bắn nhau đến cách hô hấp CPR trong những trường hợp cấp cứu.

Ông Flannel nói một số môn chuẩn bị các viên chức để phục vụ không chỉ các phụ huynh nhưng còn gia đình họ. Thí dụ, môn Ngăn Ngừa Tội Phạm dài một tuần lễ để biết cách xử thế với học sinh và phụ huynh trong một biến động.

Với các viên chức tham dự các khóa huấn luyện này, các thông tin thì có giá trị cho họ khi làm việc trong môi trường. “Lý do các huấn luyện này thì hữu ích và quan trọng cho sở cảnh sát vì chúng trang bị cho chúng tôi những dụng cụ cần thiết hàng năm,” Viên Chức Vanessa Losey nói. “Chúng tôi luôn biến đổi và cập nhật, dù đó là luật mới hay chính sách mới và thủ tục mới.”