Giới Lãnh Đạo Học Khu khởi sự niên khoá 2019-2020 trong buổi hội “Welcome Back”

Giới lãnh đạo HISD đã trang bị cho niên khoá mới, khi tụ họp tại vận động trường Delmar trong cuộc họp thường niên “Welcome Back” của khu học chánh. 

Trên 1,500 hiệu trưởng, giám đốc, hiệu phó, và nhà lãnh đạo học khu đã dồn về khóa họp chung để nghe TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan phân tích các ưu tiên về chiến thuật, tham dự các khóa riêng nhắm đến các mục tiêu của trường mình cho niên khoá tới và ăn mừng những thành quả của niên khoá trước.

“Niên khoá vừa qua, chúng ta đã có những bước dài trong việc bớt đi khoảng cách thành tích của học sinh và các nỗ lực biến đổi của chương trình Achieve 180 vẫn còn đi lên,” bà Lathan nói.

Bà Lathan còn chia sẻ kết quả của các khởi xướng tỉ như “Ascending to Men”, “Parent University” và “H.E.A.R.”, để củng cố sự tương giao của học khu với cộng đồng rộng lớn và gia tăng sự tham dự của phụ huynh và học sinh. Các khởi xướng khác như “ROSES” và “Miles Ahead” cũng sẽ là những nguồn năng giúp cho các học sinh kém.

“Học sinh của chúng ta đang vượt qua những thách đố lớn lao hơn nữa ở nhà mà nó rộng lớn hơn lớp học và chúng ta vẫn phải thận trọng trong việc thành lập các nhóm trong trường hầu giúp đỡ học sinh ở mọi góc cạnh và chuẩn bị họ sẵn sàng cho một thế giới lớn hơn HISD,” bà Lathan nói.

Đó không phải là tất cả sinh hoạt trong buổi “Welcome Back”, nhờ sự hợp tác của học khu với “Sterling McCall VIP Services”. Như một lời cảm ơn các hiệu trưởng vì đã chăm chỉ làm việc trong niên khoá 2018-2019, các hiệu trưởng Lisa McManus của trường Tiểu Học Roosevelt và Michelle Shoulders của trường Trung Học Pin Oak đã được chọn để lái một chiếc xe của Sterling McCall trong một tháng  Bà tổng giám đốc cũng dành thời giờ để nhận biết và chúc mừng 43 hiệu trưởng năm đầu của khu học chánh. Các tham dự viên còn có cơ hội để được nghe từ Kwame Simmons, một nhà giáo dục nổi tiếng quốc gia và là người được giải thưởng “2015 BET Honors Award for Excellence in Education”, đã hoạt động để biến đổi các trường ở thành thị thành các mô hình thành công trên toàn quốc.