Tổ chức “Back-to-School Extravaganza” của HISD giúp các gia đình chuẩn bị niên khoá mới

Một hàng người thật dài từ bãi đậu xe của Vận Động Trường Delmar nối đuôi nhau vào hôm thứ Sáu khi họ nóng lòng chờ đợi tổ chức thường niên “Back-to-School Extravaganza” của HISD bắt đầu.

Khi các cánh cửa mở ra, phụ huynh và học sinh được chào đón bởi hàng trăm thiện nguyện viên tươi cười, có cả bài hát đón chào của nhóm vận động viên trường Trung Học Waltrip, và một thông điệp đặc biệt từ TGĐ Lâm Thời Ts. Grenita Lathan. 

“Chúng tôi rất phấn khởi để khởi đầu niên khoá 2019-2020,” bà Lathan nói. “Với mọi người đang ở đây, tôi cảm ơn tất cả đã giúp đỡ HISD – một trong những khu học chánh hàng đầu của tiểu bang Texas!”

Trong sinh hoạt này, được tổ chức bởi phòng”Homeless Education” của HISD, học sinh ghi tên để chủng ngừa miễn phí và nhận được cặp đựng sách vở, giầy, và dụng cụ học sinh. Tổ chức “Houston Food Bank” cũng có mặt để phân phát các thực phẩm tươi cho những ai có nhu cầu.  

Trong khi các em nhảy múa theo điệu nhạc của đài “KBXX 97.9 The BOX”, phụ huynh được giúp đỡ để điền đơn xin Medicaid, xin lại và tái xác nhận bảo hiểm sức khỏe “Children’s Health Insurance Plan” (CHIP), cũng như các thông tin về ngày tựu trường.

Muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ được cung cấp bởi “Homeless Education Office”, hãy nhấn vào đây. Muốn biết thêm thông tin về niên khoá 2019-2020, hãy vào trang https://www.houstonisd.org/backtoschool