Sinh hoạt Tháng Chuẩn Bị Đại Học và Ngành Nghề kéo dài cả tháng

Phòng “Office of Strategy & Innovation” (sáng kiến và chiến thuật) dự định nhiều sinh hoạt trong tháng Mười cho tổ chức thường niên lần thứ hai “College & Career Readiness (CCR) Month” với chủ đề “Take Control: Explore. Design. Launch Your Future!” (hãy chỉ huy: khám phá, thiết kế, dự phóng tương lai!” 

Tháng “CCR” là một cách vui thích và sáng tạo để hấp dẫn học sinh và giới thiệu học sinh với nhiều lựa chọn đại học và ngành nghề.

Sở “College Readiness” của HISD đang đến thăm các trường trung học II cấp trong suốt tháng và tiếp tục cho đến 15 tháng Mười Một để trợ giúp các học sinh lớp 12 và cha mẹ điền đơn xin trợ cấp tài chánh. Việc hoàn tất đơn xin “Free Application for Federal Student Aid” (FAFSA) là bước đầu dẫn đến việc có được nhiều loại trợ giúp tài chánh cho trường, và nộp đơn FAFSA sớm là cách tốt nhất để được học bổng đại học nhiều nhất.

FIEL, một hợp tác viên cộng đồng, cũng sẽ có mặt để giúp đỡ và trả lời nhiều câu hỏi về “Texas Application for Student Financial Aid” (TASFA) và tình trạng DACA. Họ là một tổ chức hướng dẫn người di dân nhằm hỗ trợ các luật chính đáng cho thiếu niên di dân, gia đình, và có thể vào đại học cho mọi người. Để biết thời khóa biểu Roadshow đến thăm, hãy vào trang này

“Project Explore” là một chương trình mới tại khoảng 28 trường trung học I cấp của HISD để cung cấp chương trình đại học và ngành nghề cho các học sinh trung học I cấp và gia đình nào đó, kể cả việc tư vấn từng người và chương trình trung học II cấp. Tháng này các trường trung học I cấp của “Project Explore” sẽ tổ chức các buổi giới thiệu để phụ huynh làm quen với chương trình này. Xem tờ bướm này để biết thêm thông tin và liên lạc với ProjectExplore@HoustonISD.org nếu có thắc mắc hoặc vào trang mạng.  

  • Vào ngày 10 th. MườiJones Futures Academy sẽ tổ chức buổi hướng dẫn cho học sinh trong chương trình thực tập y tế tại bệnh viện LBJ Hospital nơi đây họ sẽ luân chuyển thực tập. Muốn biết thông tin về chương trình này, hãy gọi cho trường. 
  • Vào ngày 15 th. Mười, “Parent University” sẽ xảy ra từ 5g15 đến 8g tối tại các trường Westside High School, Pershing Middle School, Lawson Middle School, và Cook Elementary School. Coi lịch HISD để biết thêm thông tin và để ghi tên. 
  • Vào ngày 16 th. Mười, buổi hội “NACAC Performing and Visual Arts College Fair” sẽ được tổ chức từ 7 – 9g tối tại trường Rice University’s Shephard School of Music. Hãy vào nối kết trên để ghi danh. 
  • Trình diễn “Chavez High School Livestock Show” được định vào ngày 18 th. Mười bắt đầu lúc 2g trưa với cuộc đấu giá vào lúc 4g chiều. Sẽ có hơn 20 học sinh trưng bày các đồ án, gồm thú vật, ẩm thực, trồng trọt, nghệ thuật, và cơ khí canh nông. Muốn biết thêm thông tin, hãy gọi Chavez High School
  • Vào ngày 20 th. Mười, buổi hội “NACAC STEM College and Career Fair” xảy ra từ 1g – 4g chiều tại Bayou City Event Center. Vào nối kết trên để biết thêm thông tin. 

Hãy theo dõi các cuộc thi đua “College and Career Readiness” trong mọi trường HISD vào tháng này.