HISD tuyến bố các học sinh thắng giải cuộc thi vẽ thiệp ngày lễ 2019

Vào hôm thứ Sáu, Khu Học Chánh Houston đã công bố các học sinh thắng giải cuộc thi vẽ thiệp ngày lễ 2019, với đặc điểm là đề cao các truyền thống gia đình trong ngày lễ, những trang hoàng theo mùa, và các bài hát truyền thống.

“Tôi muốn cảm ơn các học sinh đã tham dự khi chia sẻ và mở lòng cho chúng tôi,” TGĐ Lâm Thời HISD là bà Grenita Lathan nói trong buổi lễ công bố thường niên. “Tôi hy vọng các em vui thích với cảm nghiệm này, và tôi hy vọng sẽ có thể cung cấp cho các em những cảm nghiệm trong suốt thời gian đi học.”

Các học sinh thắng giải – học sinh lớp năm Edward Lopez của trường tiểu học Neff, học sinh lớp tám Josiah Rajesh của trường  “Baylor College of Medicine Academy at Ryan”, và học sinh lớp 12 Mariangela Rodriguez của trường Lamar High School – thuộc về 17 học sinh được vào chung kết từ các trường tiểu và trung học các cấp. Mọi học sinh vào chung kết đều nhận được một hộp các tấm thiệp của mình vẽ. Các thiệp này cũng sẽ được bán và trưng bày trong trụ sở trung ương HISD.

“Chính qua sự phát triển nghệ thuật mà học sinh học cách nhìn thế giới qua mầu sắc, văn hóa và nhãn quan,” Wenden Sanders, Giám Đốc Nghệ Thuật của HISD nói. “Các em có thể diễn tả những gì cảm thấy trong nhiều cách khác nhau và chúng tôi quý mến sự nỗ lực của các nghệ nhân trẻ của chúng tôi.”

Hàng năm, khu học chánh gửi đi hàng trăm tấm thiệp cho các hiệu trưởng, ủy viên giáo dục, nhà lập pháp, nhà lãnh đạo địa phương, các nhóm phụ huynh và các hợp tác viên cộng đồng. Kể từ 2003, các tấm thiệp này là hình vẽ của các học sinh HISD. Cuộc thi, được tổ chức bởi sở “Strategic Partnerships” của HISD, nhận được 107 bản vẽ nộp dự thi, nhiều nhất chưa từng có. “Với sự phát triển nghệ thuật gần đây của học khu, chúng tôi có được các thiệp nộp dự thi từ các trường nhiều nhất chưa từng có,” Chuyên Viên Học Trình Nghệ Thuật Thưởng Lãm Cấp Trung Học là Chandel Bonner-Hancock nói. “Thật tuyệt vời vì nó cho thấy sự chăm chỉ của các học sinh có tài.”