HISD cung cấp bữa ăn miễn phí tại năm trường trong kỳ nghỉ mùa đông

Các trường có thể đóng cửa nghỉ mùa đông, nhưng các nhà ăn vẫn mở cửa tại năm trường trung học HISD, ở đây sở Dịch Vụ Dinh Dưỡng sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí cho các trẻ từ 1 đến 18 tuổi.

Các trường trung học Booker T. Washington, Chavez và Madison phục vụ bữa ăn sáng và trưa trong kỳ nghỉ mùa đông. Thêm vào đó, trường Yates High School chỉ dọn bữa ăn trưa, và trường Revere Middle School chỉ dọn bữa ăn sáng. Các trẻ từ 1 đến 18 tuổi có thể ăn sáng và trưa miễn phí, trong khi người lớn có thể mua bữa ăn sáng với giá $2.75 và bữa trưa giá $4.

“Chúng tôi biết học sinh không thể học và phát triển mà không có thực phẩm lành mạnh giúp sức – và điều đó không phải ngừng chỉ vì các trường đóng cửa để nghỉ mùa đông,” TGĐ Lâm Thời của HISD là bà Grenita Lathan nói. “Bảo đảm sức khỏe, sự an toàn, và thịnh vượng của học sinh là một trong những ưu tiên của chúng tôi, và chương trình này đưa chúng tôi gần hơn với mục tiêu muốn đạt được.”

Những ngày và giờ phục vụ thì thay đổi theo trường. Chi tiết về các địa điểm và thời giờ phục vụ có thể xem trong trang HoustonISD.org/WinterMeals. Phụ huynh được khuyến khích hãy gọi các địa điểm này trước khi đến.

“Với một số học sinh, thời giờ nghỉ học có nghĩa các em thiếu thực phẩm,” Viên Chức Sở Dinh Dưỡng là Betti Wiggins nói. “Khi phục vụ các bữa ăn miễn phí trong kỳ nghỉ mùa đông, chúng tôi bảo đảm rằng học sinh và gia đình có chỗ đến để có được bữa ăn bổ dưỡng để giúp phát triển trong khi trường đóng cửa.”

Trẻ em không cần phải ghi danh trong trường để tham dự chương trình này, và không cần điền đơn, như đăng ký hay chứng minh lợi tức.

Tất cả các bữa ăn của HISD thì quân bình dinh dưỡng để bảo đảm trẻ em nhận được chất bổ dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe.

“Tôi rất biết ơn sự tân tụy của nhân viên sở Dinh Dưỡng,” Trường Phòng Hoạt Động HISD là Brian Busby nói, ông trông coi sở này. “Họ luôn sẵn sàng hy sinh để làm những gì tốt nhất cho học sinh.”