HISD tham dự “Souper Bowl of Caring”

Trong sự hợp tác với “Souper Bowl of Caring” và “Houston Food Bank”, các trường và nhân viên HISD đang them gia chiến dịch “2020 Souper Bowl of Caring”, một chiến dịch quyên góp thực phẩm do tuổi trẻ chủ động để chống với nạn đói nghèo trong các cộng đồng.

Bắt đầu từ 14 tháng Giêng, một trong những cử hành lớn nhất nước về sự phục vụ và cho đi sẽ nâng cao ý thức và giải quyết nạn đói trong các cộng đồng. Có năm cách để tham gia:

  1. Thu góp thực phẩm từ 14 tháng Giêng đến 10 tháng Hai.
  2. Đem các tặng phẩm đồ hộp đến “Strategic Partnerships” lầu 1SE, hay bỏ vào các thùng ấn định được đặt trong lối vào hành lang chính.
  3. Tặng 100 phần trăm những gì quyên góp được để hỗ trợ các học sinh và gia đình có nhu cầu qua các sở “Wraparound” và “Homeless”.
  4. Đưa học sinh tham gia việc tình nguyện tại ngân hàng thực phẩm trong vùng hoặc các cơ quan bác ái cứu đói.  Để giúp điều hợp, hãy gọi “Houston Food Bank” ở số 713-547-8604.
  5. Báo cáo kết quả thu góp cho trang mạng “Souper Bowl of Caring”: www.tacklehunger.org để được bao gồm trong tổng số toàn quốc, thường trên $10 triệu hàng năm.

Thực phẩm quyên góp được tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 West 18th St., 77092) sẽ có lợi cho hai chương trình HISD: “HISD Homeless Office” và kho thực phẩm “Wraparound”.