Thành Phố Houston có chương trình giúp học sinh làm việc có trả lương trong mùa hè

Học sinh HISD có thể có kinh nghiệm làm việc qua chương trình của Thành Phố Houston là “Hire Houston Youth” (HHY), mà nó trả lương cho công việc mùa hè và thực tập trong toàn thành phố.

Khởi xướng HHY, được khởi sự năm 2016, đem cho học sinh tuổi từ 16 đến 24 công việc được trả lương tối thiểu $9 một giờ trong bảy tuần làm việc tại Thành Phố Houston, và trong các công ty vô vị lợi và công ty tư của Houston.

Hè năm nay, sẽ có trên 10,000 cơ hội làm việc với các công ty tỉ như McDonald’s, United Airlines, YMCA, và nhiều nữa. Hầu hết cơ hội làm việc mùa hè bắt đầu vào ngày 8 tháng Sáu, 2020, và chấm dứt vào 30 tháng Bảy, 2020.

Việc nhận đơn đang mở rộng từ thứ Hai, 10 tháng Hai cho đến 8 tháng Tư, với các công việc của Thành Phố Houston, cho đến 1 tháng Năm với các công ty vô vị lợi, và cho đến 8 tháng Năm cho các công ty tư.

Đơn sẽ được nhận trực tuyến tại hirehoustonyouth.org. Vào mùa xuân, một vài sinh hoạt thuê mướn sẽ được tổ chức trên toàn thành phố. Được mở rộng cho tuổi trẻ vùng Houton từ 16 tuổi trở lên, các sinh hoạt này sẽ đưa học sinh tiếp xúc với các chủ nhân, họ có thể thuê ngay tại chỗ.

Ngoài ra, HHY đang tuyển các công ty trong vùng và các tổ chức vô vị lợi muốn thuê học sinh làm việc, thực tập, và huấn nghệ trong hè này. Muốn biết thêm thông tin hãy vào trang hirehoustonyouth.org/employers.