Việc xây cất hồ bơi trường Yates đã hơn một nửa giai đoạn

Đã một vài năm trôi qua kể từ khi học sinh tại trường Trung Học Yates có một nhóm bơi lội. Nhưng việc hoàn tất hồ bơi mới trong trường này được dự định vào tháng Tư, nhóm học sinh này sắp sửa trở thành hiện thực.

Việc xây cất hồ bơi của trường với bốn đường thực tập thì xong được 55 phần trăm. Các tường bên ngoài cơ sở này – với đặc điểm là những cánh cửa kiểu nhà để xe cho thoáng khí và hàng rào an toàn bao quanh – được xây trước để bảo đảm việc xây cất bên trong không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Nền hồ bơi được đổ xi măng vào tháng Giêng, và các tường hồ bơi cũng được dựng lên. Đồ án này hy vọng sẽ hoàn tất vào cuối lục cá nguyệt này.

“Trong quá khứ, trường Yates có một chương trình bơi lội rất hãnh diện,” hiệu trưởng trường Yates là bà Tiffany Guillory nói, khi nhận xét rằng cả trường và cộng đồng đều phấn khởi về cơ sở mới này.

“Các cựu học sinh chia sẻ sự phấn khởi của họ vì học sinh có nhiều cơ hội trong thời gian ở trường. Chúng tôi mong lập lại chương trình bơi lội và cung cấp cơ hội này cho học sinh nói chung.”

Hồ bơi là một đồ án được điều chỉnh lại – một đồ án mới, được ủy ban giáo dục thông qua mà nó không thuộc về lĩnh vực nguyên thủy được tài trợ bởi ngân khoản thặng dư của chương trình Bông Phiếu 2012.

Các đồ án tương tự đang tiến hành tại hai trường trung học nữa. Một hồ bơi đang được xây tại trường Trung Học Milby thì gần xong, và một hồ bơi đang xây tại trường Trung Học Booker T. Washington được hy vọng sẽ hoàn tất vào cuối mùa xuân này.

Trường Yates thuộc 40 trường, gồm 20 trường trung học II cấp, trên toàn học khu đang được tân trang hay xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012. Gần 90 phần trăm việc xây cất các trường nay đã hoàn tất, và không lâu HISD sẽ tự hào về các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.

Hãy theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những tin mới nhất về chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trên toàn khu học chánh.