HISD phát hình cuộc họp chung trên mạng cho học sinh theo đuổi đại học

Vào thứ Ba, 28 tháng Tư, Khu Học Chánh Houston sẽ phát hình một cuộc họp chung trên mạng để giúp đỡ các học sinh đang theo đuổi giáo dục hậu trung học trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Cuộc họp chung này, sẽ được truyền đi bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha, sẽ bao gồm lời mở đầu của Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD Grenita Lathan và một ban chuyên gia trong các lãnh vực:

  • Nộp Đơn Đại Học
  • Học Bổng & Trợ Giúp Tài Chánh (FAFSA/TASFA)
  • Những Điều Kiện Thi Cử (SAT, ACT, and TSI)
  • Việc Ghi Danh (Hướng dẫn tân sinh viên, chủng ngừa viêm màng não, thi cử, học bạ sau cùng, v.v.)

“Là một học khu, chúng tôi muốn bảo đảm các học sinh lớp 12 có được sự hỗ trợ cần thiết khi các em lèo lách ảnh hưởng của COVID-19 trong kế hoạch lên đại học,” bà Lathan nói. “Tôi khuyến khích mọi gia đình hãy khám phá những lựa chọn giáo dục hậu trung học để đặt câu hỏi và theo dõi để tham dự trong cuộc thảo luận quan trọng trên mạng này.”

Phần tiếng Anh sẽ xảy ra từ 3g đến 3g45 chiều. Phần tiếng Tây Ban Nha sẽ xảy ra từ 4g30 đến 5g15. Cả hai cuộc họp trên mạng sẽ được phát hình sống động qua HISD-TV trong www.HoustonISD.org/LiveTV và phát hình trên Comcast Ch. 18 U-verse Ch. 99. Các câu hỏi có thể được nộp trước lên CollegeReadiness@HoustonISD.org.

Tom Abrahams của ABC 13 sẽ là điều hợp viên cho phần phát hình cuộc họp chung bằng Anh ngữ, và Osvaldo Corral của Univision 45 sẽ điều hợp cuộc thảo luận bằng tiếng Tây Ban Nha.

Trong khi toàn học khu đóng cửa, HISD tiếp tục cung cấp việc học từ xa qua nền “HISD @ H.O.M.E.”. Các thông tin khác về các nguồn năng như cố vấn, dịch vụ bao hàm, phân phát thực phẩm, và nhiều điều khác cho các gia đình và học sinh bị ảnh hưởng bởi COVID-19 có thể tìm thấy trong www.HoustonISD.org/HealthAlerts.

Các gia đình có thể tìm các nguồn tài liệu liên quan đến việc ghi danh đại học trong trang www.HoustonISD.org/CollegeReadiness.