Các nhà giáo dục xuất sắc năm 2019-2020 của HISD được công bố trong những lần đến nhà bất ngờ

Các nhà giáo dục xuất sắc năm 2019-2020 của Khu Học Chánh Houston được công bố trong những lần đến nhà bất ngờ, kể cả những viếng thăm của Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan đến nhà của các giáo chức tiểu và trung học xuất sắc trong năm và những giáo chức mới bắt đầu.

Các chuyến thăm xảy ra vào ngày thứ Tư, 6 tháng Năm, và thứ Năm, 7 tháng Năm, trong Tuần Lễ Biết Ơn Giáo Chức và có cả các bảng hiệu cắm ở sân cỏ, bong bóng, và rổ quà để trước cửa của các nhà giáo dục, họ được yêu cầu ra khỏi nhà khi nghe công bố, và giữ khoảng cách giao tiếp an toàn.

  • Rebecca Hiatt, một giáo chức môn khoa học lớp bảy của trường “Baylor College of Medicine Biotech Academy at Rusk”, là Giáo Chức Trung Học của Năm 2019-2020 của HISD.
  • Rebecca Busse, một giáo chức giáo dục đặc biệt tại trường Tiểu Học Bush, là Giáo Chức Tiểu Học của Năm.

“Sự tận tụy, khéo léo và thông thạo của các nhà giáo dục này được thấy hiển nhiên trong năm và một khi học khu di chuyển sang tình trạng đóng cửa nhưng vẫn dạy, các giáo chức này không bao giờ nao núng,” bà Lathan nói. “Nếu có, họ thi hành ở mức độ cao hơn nữa.”

Những cuộc thăm viếng bất ngờ xảy ra thay cho tiệc trà “Educators of the Year” thường niên của HISD, vì COVID-19 nên bị hủy bỏ.

“Các ủy viên giáo dục thực sự biếet ơn sự tận tụy của quý vị cho học sinh HISD,” Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD Sue Deigaard nói. “Quý vị từng chứng tỏ sự phục vụ gương mẫu để bảo đảm học sinh đạt được khả năng cao nhất của chúng. Chúng tôi đặc biệt cảm kích trong khủng hoảng COVID-19 chưa từng có này quý vị vượt trên nhiệm vụ khó khăn là tìm ra những cách sáng tạo để liên lạc và dạy bảo học sinh.”

Bà Hiatt and bà Busse nhận được các gói quà nhờ sự ưu đãi của Raising Cane’s và Kroger, tiền thưởng $2,500, và cho mượn chiếc xe “2020 Acura RDX SUV” trong mùa hè, do sự ưu đãi của Sterling McCall Acura, là một phần của gia đình “Group 1 Automotive”.

Lathan và Trưởng Học Thuật Lâm Thời của HISD là Yolanda Rodriguez cũng có những công bố bất ngờ tại nhà của các Giáo Chức Sơ Khởi của Năm 2019-2020: Ronnie Molare của trường  Cook Elementary School, Tavaria Miller của trường “Baylor College of Medicine Biotech Academy at Rusk”, và Jennifer Simmons của trường Wisdom High School, bà đi vào ngành giáo dục sau hơn 20 năm trong ngành công ty.

Celeste Cooper của trường “Meyerland Performing and Visual Arts Middle School” bị ngạc nhiên với thông tin rằng bà là Quản Thư của Năm 2019-2020 của HISD.

Giải “Ann Sledge Instructional Specialist Awards” được trao cho Chloe Dixon Batiste, huấn luyện viên giảng dạy toàn học khu của năm, và cho Naomi Cruz của trường De Anda Elementary School, huấn luyện viên giảng dạy ở trường của năm.

Trong tháng Hai, khu học chánh công bố các hiệu trưởng tiểu và trung học xuất sắc của năm. Đó là Zandra Aguilar của trường Eliot Elementary School và Carlos Phillips của trường Washington High School.