Ca đoàn trường Tiểu Học Parker được vào chung kết cuộc thi “American Prize National”

Ca đoàn trường Tiểu Học Parker của HISD được chọn là một trường vào chung kết giải “2019-2020 American Prize National Competition in the Performing Arts”.

Ca đoàn cao cấp trường Parker, dưới sự điều khiển của Marianna Parnas-Simpson, được đề cử giải thưởng “The American Prize in Choral Performance”— loại tuổi trẻ. Ca đoàn cao cấp này gồm các học sinh lớp bốn và năm.

Cuộc thi “The American Prize National Nonprofit Competitions in the Performing Arts” là một chuỗi cuộc thi nhiều bộ môn trong các nghệ thuật cổ điển toàn quốc. Giải “American Prize” được đề ra để thẩm định, nhận diện và tưởng thưởng các trình diễn viên hay nhất, các ban và sáng tác gia ở Hoa Kỳ dựa trên số nhạc được thu thanh. Những người thắng giải sẽ được công bố vào cuối hè này.

Trường Parker Elementary là một trường magnet mà âm nhạc là chính. Trường này có chín giáo chức âm nhạc, và học sinh trong chương trình âm nhạc của trường bắt đầu học ngay từ lớp Mẫu Giáo với loại Suzuki Violin, Suzuki Cello, hay phong phú hóa âm nhạc. Họ còn cung ứng lớp giảng dạy về nhạc xướng âm, đàn tây ban cầm, đàn dương cầm, và ban nhạc. Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang https://bit.ly/ParkerMusic.