Trường Westbury HS thuộc các trường thắng giải trong cuộc thi bầu cử của Michelle Obama, MTV

style>[data-ps-embed-type=slideshow] > iframe {position: absolute;top: 0;left: 0;}

Các học sinh tốt nghiệp trường Trung Học Westbury trong một cuộc nói chuyện qua video với bà Michelle Obama được biết rằng họ là một trong 20 trường trên toàn quốc và là trường duy nhất ở Texas được thắng giải trong cuộc thi ghi tên bầu cử được đồng chủ tọa bởi cựu phu nhân tổng thống.

Cuộc thi này được tổ chức bởi MTV và nhóm phi đảng phái quốc gia “When We All Vote” (WWAV), được phát động năm 2018 bởi Obama cùng với các người nổi tiếng như tài tử Tom Hanks, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Chris Paul và các nhạc sĩ Faith Hill và Tim McGraw.

“Thật vô cùng cảm kích khi các học sinh trường Westbury của chúng tôi có cơ hội nói chuyện với Bà Obama,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Cũng cảm động không kém khi các em đưa vào hoạt động và tiếp tục hứa giáo dục và ghi danh chúng bạn để đi bầu.”

Obama nói với các học sinh rằng tương lai của chính phủ thì trong tay của các em.

“Chúng tôi trông nhờ vào các em để tiếp tục lan truyền thông điệp này,” bà Michelle Obama nói. “Tôi rất hãnh diện về các em và tôi bàng hoàng bởi sự tận tụy và sự tập trung của các em.”

Một phần then chốt trong cuộc thi cho học sinh trung học là việc thực hiện một đoạn video thúc giục chúng bạn hãy trở nên công dân có trách nhiệm. (Nhấn vào đây đề xem video của trường Westbury High School)

Học sinh từ các trường thắng giải sẽ được đề cập đến như các người khách đặc biệt trong một dạ hội tốt nghiệp ảo trên toàn quốc. “When We All Vote” và MTV sẽ hợp tác tổ chức một “Prom-athon” vào thứ Sáu, 22 tháng Năm mà nó sẽ mở đầu một loạt phim có chủ đề dạ hội tốt nghiệp cả ngày, tiếp theo là dạ hội ảo, sẽ được chiếu sống động vào lúc 8g tối trên băng tần YouTube của MTV. Nó sẽ bao gồm các vị khách nổi tiếng và trình diễn sống bởi một số nghệ sĩ lớn của thế giới.

Ba học sinh được chọn để đại diện cho nhóm của trường Westbury High School trong cuộc nói chuyện qua video với bà Obama, cùng với Hiệu Trưởng Susan Monaghan và Hiệu Phó Miyoshi Arvie để giữ khoảng cách giao tiếp an toàn.