Trường Austin HS sẽ mở cửa trong tháng Giêng 2021 vì COVID-19

Trường mới “Austin High School” hiện thời được dự trù mở cửa vào tháng Giêng 2021 – chậm trễ vì đại dịch COVID-19.

Nguyên thủy, trường này được dự định mở cửa vào tháng Tám 2020. Viên Chức Xây Cất HISD là Derrick Sanders nói có thời điểm mới là vì ba tháng chậm trễ trong việc giao bàn ghế trong trường và thiếu nhân lực vì phải tuân theo các điều kiện khoảng cách giao tiếp, hậu quả của đại dịch COVID-19.

Trường Austin sẽ vẫn ở tại trung tâm học vấn tạm thời được tọa lạc bên kia đường South Lockwood Drive cho đến khi cơ sở mới mở cửa.

“Chúng tôi gặp những trở ngại mới và bất ngờ bởi đại dịch COVID-19,” ông Sanders nói. “Nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của học sinh, nhân viên chúng ta, trong khi vẫn làm việc để cung cấp các trường hiện đại hàng đầu cho mọi người.”

Đồ án trị giá $80.9 triệu này cần phải có một trường hiện đại với các chỗ học uyển chuyển, hệ thống âm thanh được nâng cấp cho thính đường hiện thời, và duy trì tính cách lịch sử của mặt tiền cơ sở chính, nó được khánh thành năm 1937.

Austin là một trong 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu đang được tân trang hay xây lại trong chương trình bông phiếu 2012.

Hơn 80 phần trăm đồ án xây cất của HISD đã hoàn tất, và không bao lâu HISD sẽ tự hào là một học khu có nhiều trường trung học hiện đại nhất nước.

Hãy theo “@Build_HISD” trên Twitter để biết thông tin mới nhất về chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trên toàn học khu.