HISD thông báo những thay đổi lịch học sinh niên khóa 2020-21

HISD sẽ không xúc tiến đề nghị để thông qua việc định danh “Year-Round Designation” với Nha Giáo Dục Texas, mà nó sẽ cho phép một sự sửa đổi lịch học sinh 11 tháng cho niên khóa 2020-21.

Vì sự bấp bênh chung quanh COVID-19 và các trường hợp mới gia tăng, chúng tôi quyết định giữ lịch học sinh niên khóa 2020-21 hiện thời, nó có ngày khai giảng trễ hơn, với thêm 10 ngày học có mục đích, hay “Academic Boot Camps” cho những học sinh nào có thể học kém vì COVID-19. Ngày khai giảng trễ đem cho học khu cơ hội để theo dõi các trường hợp COVID-19 và có những thay đổi cần thiết vì liên quan đến việc học cá biệt, ảo, hay bao gồm cả hai.

Học khu muốn đáp ứng với ý kiến phản hồi nhận được về những kỳ nghỉ nguyên tuần trong niên khóa là một lựa chọn khó khăn cho nhiều phụ huynh.

Khu học chánh đã chia sẻ bản thảo lịch học sinh 11 tháng niên khóa 2020-21 và một bản thăm dò để thu thập ý kiến cộng đồng vào hồi đầu tháng này.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả học sinh, phụ huynh và những ai lưu tâm, họ đã tham gia tiến trình quyết định bằng cách cho biết ý kiến phản hồi về lịch 11 tháng,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Chúng ta thấy mình ở giữa hoàn cảnh bấp bênh chưa từng có, và các tiếng nói đa dạng trong các trường thì quan trọng đối với chúng tôi khi phải có những quyết định quan trọng về niên khóa 2020-21.”

“Academic Boot Camps” sẽ được cung cấp trong tháng Tám và trong các kỳ nghỉ lễ Tạ Ơn, Mùa Đông, và Mùa Xuân. Các ngày này sẽ cung cấp giờ học thêm cho những học sinh nào được nhận biết là phải học thêm trong một hay nhiều lãnh vực nội dung.

Ngày khai giảng cho những học sinh nào không phải học thêm sẽ là thứ Hai, 24 tháng Tám. Lịch học sinh 2020-2021 được cập nhật, bao gồm 10 “Ngày Academic Boot Camp”, có thể xem ở đây.

Khu học chánh đang tìm kiếm thêm ý kiến của cộng đồng cho niên khóa 2020-21. Để hướng dẫn quyết định, căn chỉnh giáo dục và các hỗ trợ xã hội/cảm xúc, và gia tăng sự công bằng, học khu đã đưa ra bản thăm dò ý kiến phụ huynh HISD phản ứng với COVID-19, kéo dài cho đến 2 tháng Bảy.

Phụ huynh được yêu cầu điền bản thăm dò này trên mạng tại HoustonISD.org/ParentSurvey.