Sở Dinh Dưỡng được vinh dự vì giúp đỡ cộng đồng, chú trọng đến việc ăn uống lành mạnh

Sở Dinh Dưỡng nhận được các vinh dự hàng đầu vì các khởi xướng trong trường và tiếp tục đến với cộng đồng trong cuộc thi “2020 Best Concept” của tờ “Food Magazine”.

Sở này được giải thưởng “Editor’s Choice Best Concept Awards Best of Show” vì nỗ lực cung cấp thực phẩm cho các gia đình trong đại dịch COVID-19, mở rộng các quầy rau trong mọi trường, và khởi sự một chương trình hiểu biết thực phẩm để giúp học sinh nhận thức tầm quan trọng của một lối sống lành mạnh.

Tờ báo còn đề cao chiến dịch “Good Food” của sở này, nó kêu gọi mọi học sinh hãy tìm đến thực phẩm bổ dưỡng mà có hương vị, nhiều mầu sắc, bổ, và có nguồn ở địa phương, và tờ báo vinh danh nhóm này vì đã thành công biến đổi từ sự quản lý của phần tử thứ ba sang tình trạng tự hoạt động.

“Tôi rất hãnh diện về nhóm Dịch Vụ Dinh Dưỡng và nỗ lực của họ để cung cấp thực phẩm tốt cho học sinh và gia đình,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Sự nhận biết này là một chứng từ cho sự quyết tâm của họ để tìm ra các phương cách sáng tạo để nuôi dưỡng các gia đình.”

Được bảo trợ bởi “Food Management”, chương trình có giải thưởng đã từ 22 năm được đề ra để nhận biết các thực hành tốt nhất và tư duy sáng tạo trong dịch vụ thực phẩm trên toàn quốc. Ban biên tập chấm điểm dựa trên vài yếu tố, gồm sáng kiến, ảnh hưởng, và hiệu quả.

Sở Dinh Dưỡng được vinh dự hàng đầu của tờ báo này, được trao cho một tổ chức mà đã chứng tỏ thanh tích nói chung sau một thời gian dài. Ngoài các hệ thống học đường, đại học, cơ sở chăm sóc sức khỏe, địa điểm thương mãi, và các địa điểm thể thao và giải trí cũng hội đủ điều kiện cho các giải này.

Các tổ chức thắng giải sẽ được đề cập trong số tháng Chín của tờ này.

Vì sự bộc phát của đại dịch, sở Dinh Dưỡng đã cung cấp hàng triệu cân thực phẩm cho học sinh và gia đình qua một vài chương trình bữa ăn cho học sinh của liên bang, cũng như là một hợp tác viên chính yếu với Ngân Hàng Thực Phẩm Houton.

Trước khi có đại dịch, sở này đã hoạt động tích cực để giúp học sinh nhận thức tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh. Cả hai chương trình “Food Literacy” và “Inclusion and Salad Bar” là một phần của sự cam kết lớn lao hơn trong việc cung cấp “thực phẩm tốt” cho học sinh.

“Chúng tôi rất vinh dự để được sự nhận biết của tờ báo ‘Food Management’,” Viên Chức Sở Dinh Dưỡng Betti Wiggins nói. “Nhân viên chúng tôi làm việc không biết mệt để cung cấp thực phẩm tốt cho học sinh và gia đình HISD. Sự đam mê và tận tụy của họ tiếp tục đưa chương trình này đến các chiều kích cao hơn và phục vụ trong những cách thật ảnh hưởng.”