Học sinh trường Welch MS nhận được học cụ “ Karen Johnson Back to School Bash”

Trường trung học Welch của HISD bừng lên sức sống trong một vài giờ hôm thứ Bảy khi phụ huynh và học sinh lái xe đến lấy các dụng cụ học sinh trong tổ chức thường niên lần 13 của “Karen Johnson Back to School Bash”.

Sinh hoạt năm nay – được tổ chức bởi bà mẹ của cựu cầu thủ đội Texan là Andre Johnson – phải giới hạn lại thành “Drive Thru Backpack Giveaway” theo các biện pháp khoảng cách giao tiếp và an toàn vì COVID-19. Tuy nhiên, các xe với các phụ huynh và học sinh đầy phấn khởi khi các học cụ được chất vào thùng xe.

“Trẻ em cần học cụ, và một số em có thể thấy bối rối khi xin một cây bút chì, hay một bút mực hay cuốn tập nhỏ,” Karen Johnson nói. “Chúng tôi khởi sự vào năm 2007 tại trường tiểu học Hobby và giờ đây, lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với trường trung học Welch. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục trong nhiều năm sắp tới.”

Là một phần của việc trao tặng này, học sinh nhận được giầy dép, sản phẩm, dụng cụ học sinh, các đồ thiết yếu ở nhà và cặp đựng sách. Nhiều tổ chức hợp tác đã tham dự sinh hoạt này gồm Thư Viện Houston, Brothers Produce, cũng như “HBCU Houston Alumni Association”. Theo hiệu trưởng trường Welch Rosa Hernandez, sinh hoạt này là một nỗ lực nhóm để bảo đảm các nhu cầu của trường Welch được đáp ứng trước khi khai giảng.

“Các cộng đồng thường bị quên lãng ở vùng Tây Nam Houston, và vì thế điều quan trọng là chúng ta nhớ đến các em luôn luôn,” Hernandez nói. “Gia đình chúng tôi cần sự giúp đỡ thêm đó và chúng tôi muốn biết chắc là các nhu cầu căn bản, nhu cầu xã hội và cảm xúc của họ được đáp ứng để như thế khi chúng tôi khởi sự lớp vào tháng Chín, họ đã sẵn sàng về tâm thần và thể chất.”

Trước khi ngày này kết thúc, Andre Johnson đã ghé vào với một vài người bạn, cựu cầu thủ NFL Jackie Battle, và cựu học sinh trường Lamar High School và cựu cầu thủ NFL Brandon LaFell, để giúp chuyển các học cụ và có vài lời khích lệ các học sinh và phụ huynh.

“Tôi biết điều này có thể rất chán nản nhưng vào cuối ngày, bất kể hoàn cảnh là tất cả những gì quý vị có,” Andre Johnson nói. “Nếu quý vị không cho đi 100 phần trăm, thì không có hiệu quả. Vì thế, hãy cho đi 100 phần trăm và tiếp cận hàng ngày với một tâm thần tích cực.”