Giám Đốc Thể Lực HISD được chọn vào ban “Touchdown Club of Houston”

Giám Đốc Thể Lực và Sinh Hoạt UIL của Khu Học Chánh là Andre’ Walker được chọn vào ban “Touchdown Club of Houston”, một tổ chức được thành lập năm 1966 chuyên phục vụ cộng đồng và chia sẻ tình bằng hữu qua môn dã cầu.

“Chúng tôi biết ông Andre’ sẽ đại diện rất tốt cho học khu,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD Grenita Lathan nói. “Ông là người không mệt mỏi hỗ trợ học sinh thể lực và chúng tôi hãnh diện về sự bổ nhiệm này cũng như nhiều thành quả khác của ông.”

Walker là một học sinh HISD tốt nghiệp trường Kashmere High School và là một cựu sinh viên của đại học Texas Southern University ông có bằng Cao Học về Giáo Dục từ đại học Prairie View A&M University. Ông phục vụ là một giáo chức và sau này là hiệu phó trường trung học Key Middle School và Kashmere High School.

Walker từng là một thành viên của Sở Thể Lực HISD từ 2012 và được chọn làm giám đốc năm 2018. Ông là một thành viên tích cực của hội “National Interscholastic Athletic Administrators Association” và là một quản trị viên thể lực có chứng nhận. Ông còn là một thành viên của hội “Texas High School Coaches Association”, “Texas Girls Coaches Association”, “Texas High School Athletic Directors Association” và “Houston Coaches Association”.

“Tôi vô cùng phấn khởi về cơ hội này,” Walker nói. “Touchdown Club là một tổ chức lớn mà hàng năm có những đóng góp quan trọng để hỗ trợ học sinh trên toàn học khu và thành phố Houston.”

he Touchdown Club is the Houston chapter of the NFF. Founded in 1947 with

Tổ chức Touchdown Club of Houston hỗ trợ các đội dã cầu ở mọi cấp độ trong nhiều vùng địa lý. Tổ chức này cung cấp học bổng, các phòng tập tạ được tân trang, dụng cụ bảo vệ cá nhân, giầy và các dụng cụ thể thao khác. Tổ chức này còn nổi tiếng toàn quốc về “UIL High School Awards Dinner” (dạ tiệc phát thưởng UIL trung học), là sinh hoạt độc đáo lớn nhất quốc gia.