HISD tìm các gia đình và giảng viên tại gia cho chương trình HIPPY

Sở Học Trình Tiểu Học của HISD hiện đang tuyển một số các gia đình và giảng viên tại gia bán thời gian để làm việc với chương trình “Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters” (HIPPY) cho niên khóa 2020-2021.

HIPPY là chương trình chuẩn bị đi học cho các em 3, 4, và 5 tuổi mà nó giúp các phụ huynh chuẩn bị các con chưa đi học được thành công học vấn. Các giảng viên tại gia mỗi giờ một tuần trong thời gian 30 tuần trong niên khóa, và làm mẫu các sinh hoạt học hành được đề ra để giúp các em Vườn Trẻ phát triển các khả năng về đọc sách, làm toán, và khoa học.

Sau đó phụ huynh thực tập các sinh hoạt này với con em mình trong tuần cho đến khi các em học được một sinh hoạt mới trong bài học kế tiếp. Những trẻ em nào mà cha mẹ tham dự trong chương trình này thường trổi vượt hơn chúng bạn về đọc sách và làm toán ở lớp mẫu giáo và lớp một.

“HIPPY được đặc chế cho phụ huynh nào có khao khát ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển não bộ cho con nhỏ của mình,” Quản Lý HIPPY Gabriella Hernandez nói. “Qua HIPPY, các gia đình cảm nghiệm sự tương tác gia tăng và qua tình yêu và sự tận tụy của cha mẹ, các em cho thấy kết quả tích cực để sẵn sàng đi học và xã hội hóa trong cuộc đời.”

Các giảng viên tại gia cũng cần thiết cho sự thành công của chương trình HIPPY. Các chức vụ bán thời gian này đòi phải có 30 giờ một tuần và tiền lương là $14 một giờ, cộng thêm các quyền lợi. Dưới đây là một số lợi ích khác khi làm việc với HISD như một giảng viên tại gia HIPPY:

  • Cơ hội được tài trợ Americorps để học cao hơn
  • Kinh nghiệm làm việc chuyên môn
  • Cơ hội làm việc trong HISD
  • Được thỏa mãn khi huấn luyện phụ huynh để giúp con em họ thành công trong trường

Những ai ưa thích có thể nộp đơn trực tuyến.

Vẫn còn một số chỗ trống cho phụ huynh và con em trong một số vùng của HISD. Để biết thêm về chương trình HIPPY của HISD, hãy vào trang HoustonISD.org/HIPPY hay gọi số 713-967-5298.