Hội nghị chuyên đề ảo do học sinh hướng dẫn để tôn kính Chavez-Huerta Day

Khu Học Chánh Houston sẽ tổ chức “Chavez-Huerta Student Symposium” vào ngày 27 tháng Ba để tôn kính các di sản của các nhà hoạt động cho dân quyền và lao động Cesar Chavez và Dolores Huerta.

Sinh hoạt này do học sinh hướng dẫn nhằm xem xét ảnh hưởng lâu dài của các nhà hoạt động này trên các vấn đề giáo dục, kinh tế, và xã hội.

Các cao điểm của hội nghị này sẽ gồm các phần trình diễn của học sinh từ các trường trong vùng dưỡng dục của Chavez, các diễn giả nổi tiếng, một cuộc thảo luận bàn tròn, những trình bày của học sinh, học bổng, và các giải thưởng khác. Học sinh sẽ tập trung đến sự ủng hộ tích cực, được hướng dẫn bởi chủ đề “The Power of Your Voice” (sức mạnh của tiếng nói).

Phát ngôn viên đài Telemundo Houston là Antonio Hernandez và học sinh lớp 12 trường Heights là Angel Luna sẽ là những người cùng điều hợp chương trình.

Vào ngày 29 tháng Ba, 2021, các trường và văn phòng HISD sẽ đóng cửa để vinh danh Huerta, đã 90 tuổi và cư ngụ ở New Mexicô, và ông Chavez, từ trần năm 1993.

Sinh hoạt ảo này sẽ xảy ra vào thứ Bảy, 27 tháng Ba, từ 9g đến 11g15 sáng. Có thể theo dõi sinh hoạt ảo này trong bit.ly/Chavez-Huerta.