Trường Lamar, Trung Tâm Dạy Nghề Barbara Jordan được vào chung kết giải “2021 Landmark Award”

Trường Trung Học Lamar và Trung Tâm Dậy Nghề Barbara Jordan cả hai được vào chung kết giáo dục trong giải thưởng “Houston Business Journal 2021 Landmark Awards”.

Chương trình trao giải thường niên này nhận biết các đồ án bất động sản ngoại hạng mà nó có ảnh hưởng quan trọng đến phong cảnh ở Houston và giúp chạm trổ cái nhìn, cảm tưởng, và hình ảnh của thành phố này.

Cả hai trường được xây trong chương trình Bông Phiếu 2012.

“Thật tuyệt khi có một chương trình uy tín như ‘Houston Business Journal Landmark Awards’ để nhìn nhận mọi công việc khó nhọc và tận tụy trong việc đưa hai trường mới này vào đời sống,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD Grenita Lathan nói. “Xin có lời chúc mừng đến hai trường này, và lời khen ngợi cho nhóm Dịch Vụ Xây Cất tài nghệ của chúng tôi.”

Trung tâm “Barbara Jordan Career Center” mở cửa cho học sinh vào tháng Giêng 2019. Các đặc điểm gồm các chỗ được đặc biệt thiết kế để huấn luyện và dạy về xe hơi và máy dầu cặn, âm thanh/hình ảnh, quản lý xây cất, thẩm mỹ, phát triển ấu nhi, nghệ thuật nấu ăn, tiếp thị/kinh doanh, điện tử, và hàn.

Trường Trung Học Lamar mở cửa cơ sở mới cho học sinh vào tháng Tám cùng năm. Trong những cao điểm là một cánh học thuật mới bốn tầng và một cánh thể lực hai tầng với một phòng tập thể dục và hồ bơi. Trường còn bao gồm một chỗ chuyển đổi có mái che, nhà hát “black-box” và khu vực tập nhạc, nhà kho của trường, và một phòng dạ tiệc lớn và chỗ chuẩn bị thực phẩm cho chương trình nghệ thuật nấu ăn của trường này.

Trường Lamar và Barbara Jordan thuộc một vài trường HISD — tất cả được xây theo chương trình Bông Phiếu 2012 — được vào chung kết, kể cả trường Milby High School và “DeBakey High School for Health Professions” năm 2018 và trường Madison High School năm 2020.

Trường “Kinder High School for Performing and Visual Arts” được vào chung kết và sau đó thắng giải này vào năm 2019.

Hãy theo @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật mới nhất về chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trường trên toàn học khu.