Giám Đốc Thể Lực HISD được chọn là “Region V Athletic Director of the Year”

Ông có thể là Giám Đốc Thể Lực, nhưng nếu hỏi ông André Walker ông nghĩ điều gì làm cho HISD trở nên đặc biệt thì ông sẽ cho quý vị câu trả lời đơn giản.

“Đó là điều chúng ta thi hành cho cộng đồng, nhất là ngay bây giờ. Đó là phân phát thực phẩm, chủng ngừa, thử nghiệm,” Walker nói. “Khu học chánh là con tim của thành phố này.”

Những bước ngoại lệ đó được ông cho là lý do tại sao hiệp hội “Texas High School Athletic Directors Association” chọn ông là “Region V Athletic Director of the Year” (Giám Đốc Thể Lực của Năm Vùng V).

“Họ nhìn thấy giá trị trong những gì chúng ta làm cho học khu này,” ông nói.

Walker, người từng là Giám Đốc Thể Lực cho HISD từ 2018, mau chóng nói rằng giải thưởng này là về khu học chánh, không phải ông.

“Đây không phải là một giải thưởng cá nhân,” Walker nói. “Đây là vì Ts. Lathan cho tôi một cơ hội. Đây là cho các phụ tá giám đốc thể lực, mọi nhân viên vận động trường, các huấn luyện viên, và mọi học sinh thể lực. Đây là cho mọi người. Đây là một giải thưởng cho HISD.”

Ông Walker được chọn là người thắng giải trong cuộc họp cấp vùng vào ngày 10 tháng Ba. Vùng V bao trùm 24 quản hạt trên toàn thể vùng Houston và đông nam Texas.

Ông còn nhận được giải “National Interscholastic Athletic Administrators Association Frank Kovaleski Professional Development Award” từ tổ chức này vào năm 2020.

Ông Walker dùng hai thập niên qua để phục vụ học sinh trong HISD với tư cách một giáo chức, huấn luyện viên, hiệu phó, và bây giờ là Giám Đốc Thể Lực. Ông là một thành viên của các tổ chức “National Interscholastic Athletic Administrators Association”, “National Federation of State High School Association”, “Texas High School Coaches”, “Texas Girls Coaches Association”, và “Houston Coaches Association”.

Ông Walker có bằng Cử Nhân Khoa Học về Quản Trị Doanh Nghiệp của trường “Texas Southern University”, bằng Cao Học về Giáo Dục của trường “Prairie View A&M University”, và ông đang hoàn tất bằng tiến sĩ về Quản Trị Giáo Dục.