Ủy Ban HISD thông qua $12 triệu tiền bồi hoàn, những thay đổi bài STAAR trong cuộc họp

Hơn $12 triệu tiền chi tiêu có liên quan đến COVID-19 sẽ được bồi hoàn cho Khu Học Chánh Houston.

Trong cuộc họp thường lệ tuần này, các Ủy Viên Giáo Dục HISD đã thông qua ngân khoản bồi hoàn qua luật “CARES Act”. Ngân khoản này sẽ bồi hoàn nhiều chi phí gồm kỹ thuật, đồ tiếp liệu, và tài liệu để học từ xa trong thời gian đại dịch.

Các ủy viên cũng thông qua việc cho phép các học sinh học ảo từ K-12 được lấy bài thi STAAR trong trường, trong khi học sinh diện đối diện không phải lấy bài STAAR học từ xa. Sự miễn trừ này giảm bớt những học sinh đến trường trong khi thi STAAR, giúp cho dễ dàng hơn việc gia tăng khoảng cách thể lý trong khi ra bài thi này.

Các ủy viên đã biểu quyết để đặt tên lại nhiều phần của trường “Kinder High School for the Performing and Visual Arts” và các trường trung học Lamar và Washington. Các thư viện, thao đường, và các khu vực quan trọng của trường sẽ được đặt tên theo tên của các cựu học sinh, người lãnh đạo cộng đồng, và những người hỗ trợ.

Kịch trường Black Box tại trường Kinder HSPVA sẽ được đặt tên là Chandra Wilson, một học sinh tốt nghiệp năm 1987. Wilson nổi tiếng vì vai trò 16 năm là Dr. Miranda Bailey trong chương trình TV “Grey’s Anatomy.”

Thính đường trường Washington High School sẽ được đặt tên là “Senfronia Thompson Auditorium”. Thompson là một thành viên của lớp 1957. Bà phục vụ lâu hơn bất cứ phụ nữ nào với tư cách thành viên của “Texas House of Representatives” (Hạ Viện Texas).

Ủy ban này còn tán thành việc mua các dụng cụ âm nhạc để hỗ trợ các chương trình học dương cầm, ban nhạc, ca đoàn, ban hòa tấu, ban mariachi, nhạc jazz, đàn tây ban cầm, và các chương trình liên hệ. Khu học chánh sẽ chi tiêu đến $6 triệu cho các nhạc cụ.