Các Tân Hiệu Trưởng

Alvaro Montelongo Jr. được chọn là tân hiệu trưởng trường Berry Elementary School

Alvaro Montelongo Jr. được chọn là tân hiệu trưởng trường Tiểu Học Berry. Montelongo từng là một nhà giáo dục trong 14 năm và đã phục vụ trong HISD là một huấn luyện viên môn toán, chuyên gia giảng dạy, hiệu phó, và ba năm qua là Hiệu Trưởng trường Looscan Elementary. Ông Montelongo bắt đầu sự nghiệp tại trường Trung Học Santa Fe High School trước khi tham gia HISD.

Thành tích lớn nhất của ông Montelongo là dìu dắt trường Tiểu Học Looscan ra khỏi tình trạng “Improvement Requirement” (IR – cần cải tiến) để đạt được hạng cao nhất của TEA trong các trường Achieve 180 năm 2019. Ông Montelongo có bằng cử nhân về sử với môn phụ là Nghiên Cứu Người Hoa Kỳ gốc Mễ của đại học Houston và bằng cao học về Lãnh Đạo Giáo Dục của đại học Texas ở Tyler.

Justin Ritsema được chọn là tân hiệu trưởng trường DeAnda Elementary School

Justin Ritsema được chọn là tân hiệu trưởng trường DeAnda Elementary School.  Gần đây nhất ông Ritsema là hiệu phó tại trường “Mandarin Immersion Magnet School”. Ông bắt đầu sự nghiệp là một Chuyên Gia Phát Triển Giáo Chức và cũng là một Hiệu Phó tại trường Mitchell và Briargrove Elementary. 

Ông có bằng Cử Nhân về Khoa Chính Trị của đại học North Carolina và bằng Cao Học về Lãnh Đạo Học Đường của trường “Harvard Graduate School of Education”. 

Kimberly Kiser được chọn là tân hiệu trưởng trường Grissom Elementary School

Kimberly Kiser được chọn là tân hiệu trưởng trường Grissom Elementary School.  Gần đây nhất bà Kiser là hiệu phó trường Tiểu Học Kate Smith. Bà khởi đầu sự nghiệp năm 2006 là giáo chức lớp 1 tại trường Martinez Elementary. Năm 2008, bà sang trường Smith và giữ nhiều vai trò khác nhau gồm giáo chức, chuyên gia về luận văn, người can thiệp, chuyên gia giảng dạy, và chuyên gia giáo chức. 

Bà có bằng Cử Nhân về Xã Hội Học và môn phụ Thương Mãi Tổng Quát của đại học Sam Houston và bằng Cao Học về Giáo Dục và Quản Trị của đại học Phoenix. 

LaKeisha Mays-Ogbor được chọn là tân hiệu trưởng trường Hobby Elementary School

LaKeisha Mays-Ogbor được chọn là tân hiệu trưởng trường Hobby Elementary School. Gần đây nhất bà Mays-Ogbor là hiệu phó cho trường Madison High School. Bà khởi đầu sự nghiệp năm 2005 là giáo chức môn Khoa Học lớp 4, 5 tại trường Peck Elementary. Bà còn là một chuyên gia Phát Triển Giáo Chức trước khi làm hiệu phó trường Garden Villas.

Bà có bằng Cử Nhân về Sức Khỏe và bằng Cao Học về Giáo Dục và Quản Trị của trường đại học Lamar. 

Michelle Thomas được chọn là tân hiệu trưởng trung tâm “Martin Luther King, Jr. Early Childhood Center”

Michelle Thomas được chọn là tân hiệu trưởng trung tâm “Martin Luther King, Jr. Early Childhood Center”. Gần đây nhất bà Thomas là một Chuyên Gia Giáo Chức tại trung tâm MLK ECC. Bà khởi đầu sự nghiệp năm 1996 là giáo chức lớp 1 tại trường Gregory-Lincoln.  Bà còn dạy học tại các trường tiểu học Milne và Poe và là một Chuyên Gia Giáo Chức tại trung tâm Halpin ECC. 

Bà có bằng Cử Nhân về Chuyên Nghiệp Viết Văn của đại học Houston-Downtown và bằng Cao Học về Giáo Dục và Quản Trị của đại học Lamar. 

Anna Montalvo được chọn là tân hiệu trưởng trường Looscan Elementary School

Anna Montalvo được chọn là tân hiệu trưởng trường Looscan Elementary School. Bà Montalvo từng là một nhà giáo dục trong 9 năm và phục vụ trong HISD là một giáo chức, người can thiệp, và chuyên gia giáo chức. Bà từng là Hiệu Phó trường Looscan từ 2018. Mới đây bà được chọn là “Assistant Principal of the Year” (hiệu phó của năm) cho Vùng Bắc. Bà đã giúp trường Looscan Elementary ra khỏi tình trạng “Improvement Requirement” (IR – cần cải thiện) để đạt được hạng cao nhất của TEA trong các trường Achieve 180 năm 2019.

Bà Montalvo có bằng cử nhân về Khoa Chính Trị và Kinh Tế của đại học Houston và bằng cao học về Lãnh Đạo Giáo Dục của đại học Lamar.

Michele Rawson được chọn là tân hiệu trưởng trường Twain Elementary School

Michele Rawson được chọn là tân hiệu trưởng trường Mark Twain Elementary. Bà Rawson khởi đầu sự nghiệp trong Khu Học Chánh Fort Bend, ở đây bà dậy cấp tiểu học tổng cộng mười năm. Mười lăm năm trước, bà Rawson tham gia HISD tại trường Mark Twain Elementary. Bà dạy lớp bốn sáu năm và còn là một điều hợp viên GT. Bà từng là hiệu phó trường Mark Twain trong 8 năm qua.

Bà Rawson có bằng cử nhân của đại học Texas A&M ở College Station. Bà hoàn tất bằng cao học của đại học Houston.

Kristy Love được chọn là tân hiệu trưởng trường Forest Brook Middle School

Kristy Love được chọn là tân hiệu trưởng trường Forest Brook Middle School. Bà Love có hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục. Bà phục vụ là một giáo chức và trưởng phòng tại trường Hogg Middle School, Hiệu Phó trường Burbank Middle School, và Giám Đốc Học Sinh tại trường Woodson K-8. Trong 8 năm qua, bà Love làm hiệu trưởng trường Codwell Elementary School. Khi là hiệu trưởng trường Codwell, Ts. Love trông coi việc tân trang trường trị giá 14 triệu đô-la.

Bà Love có bằng Cử Nhân về Sinh Học của đại học Alcorn State và bằng Cao Học về Quản Trị Giáo Dục của đại học Prairie View A&M và bằng Tiến Sĩ về Lãnh Đạo Giáo Dục của đại học Houston Baptist.

Elisa Reyes được chọn là tân hiệu trưởng trung tâm Mistral Early Childhood Center

Elisa Reyes được chọn là tân hiệu trưởng trung tâm Mistral Early Childhood Center. Bà làm việc trong HISD 23 năm. Bà khởi sự là một giáo chức Song Ngữ lớp một tại trường Barrick Elementary và sau đó bà chuyển sang trường Sutton Elementary, bà ở đây 21 năm qua. Tại trường Sutton, bà phục vụ nhiều tư cách khác nhau: giáo chức Vườn Trẻ, Mẫu Giáo, và lớp một, Giáo Chức Áp Dụng Kỹ Thuật, Chuyên Gia Giảng Dạy, và hiện là Giám Đốc Giảng Dạy.

Bà Reyes khởi sự giáo dục tại đại học Nuevo Leon, ở đây bà có bằng cử nhân về Khoa Học với môn chính về Ngữ Học và môn phụ về ESL. Bà đến Hoa Kỳ theo chương trình trao đổi sinh viên với đại học Tulane, ở đây bà lấy bằng cao học về Nghệ Thuật Giảng Dạy.

Kendal Bailey được chọn là tân hiệu trưởng trường Piney Point Elementary School

Kendal Bailey được chọn là tân hiệu trưởng trường Piney Point Elementary School. Hiện thời bà Bailey là Hiệu Phó trường Piney Point Elementary School. Trong 25 năm trong ngành giáo dục, bà Bailey dạy trung học về Thuật Ngôn Ngữ và Ca Đoàn. Bà còn là một Chuyên Gia Thư Viện trường tiểu học. Trước khi tham gia trường Piney Point Elementary School, bà Bailey là Hiệu Phó trường Long Academy. Bà được chọn là “West Area Elementary Assistant Principal of the Year” (hiệu phó cấp tiểu học vùng tây của năm) trong niên khoá 2019-2020.

Bà Bailey có bằng cử nhân của đại học Houston, ở đây bà tốt nghiệp với “University Honors and Honors in Interdisciplinary Studies”, chuyên biệt về “Reading and Health Education”. Bà nhận bằng cao học về Lãnh Đạo Giáo Dục của đại học Houston khi là một thành viên của “Houston ISD’s Secondary Principalship Academy”.  

Brishaun Sutton được chọn là tân hiệu trưởng trường Briarmeadow Charter

Brishaun Sutton được chọn là tân hiệu trưởng trường Briarmeadow K-8. Bà Sutton có 28 năm kinh nghiệm trong giáo dục với 24 năm đó trong HISD. Bà phục vụ là một giáo chức, điều hợp viên giảng dạy, chuyên gia phát triển giáo chức, hiệu phó, và trong bốn năm qua bà là Hiệu Trưởng trường Kate Bell Elementary. Trong nhiệm kỳ ở trường Bell, bà không chỉ chú trọng đến việc xây dựng sự giảng dạy có hệ thống mà còn cải tiến thứ hạng TEA của trường từ C lên B với những đặc biệt, bà còn phát triển và đạt được “Platinum Certification” là một trường Thân Thiện Gia Đình (Family Friendly School). 

Bà Sutton tốt nghiệp đại học Houston – Downtown với bằng Cử Nhân Quản Trị Thương Mãi về các Hệ Thông Tin Điện Toán và đại học St. Thomas với bằng Cao Học Giáo Dục.