Các Tân Hiệu Trưởng

Jesseye Brown được chọn là tân hiệu trưởng của trung tâm Bellfort Early Childhood Center

Jesseye Brown được chọn là tân hiệu trưởng của trung tâm Bellfort Early Childhood Center. Bà Brown bắt đầu sự nghiệp giáo dục trong Aldine ISD là một giáo chức tiểu học lớp 5. Gần đây nhất, bà phục vụ trong HISD là một giáo chức, trưởng phòng, chuyên gia giáo chức, và hiệu phó trường Ortiz Middle School. Bà Brown được chọn là “Middle School Assistant Principal of the Year” (hiệu phó trung học của năm) cho Vùng Đông trong niên khoá 2020-2021.

Bà có bằng cử nhân của Đại Học Houston và bằng cao học của Đại Học Texas tại Arlington.

Lindsey Vela được chọn là tân hiệu trưởng của trường Pin Oak Middle School

Lindsey Vela được chọn là tân hiệu trưởng của trường Pin Oak Middle School. Bà Vela có 18 năm kinh nghiệm phục vụ học sinh đa dạng trong các học khu nông thôn, ngoại ô và thành thị. Bà Vela từng phục vụ HISD là Giám Đốc Học Sinh tại trường West Briar Middle School trong 3 năm qua. Gần đây nhất, bà Vela được chọn là “West Area Middle School Assistant Principal of the Year” (hiệu phó vùng tây của năm). 

She tốt nghiệp Đại Học Texas—Pan American với bằng cử nhân về Tâm Lý và Anh Ngữ và bằng Cao Học về Lãnh Đạo Giáo Dục tại Concordia University—Austin.

Sanjuanita Mottu được chọn là tân hiệu trưởng của trường Tijerina Elementary School

Sanjuanita Mottu được chọn là tân hiệu trưởng của trường Tijerina Elementary School. Bà Mottu là một sản phẩm của các trường HISD và đã từng là một giáo chức tại trường Tiểu Học Lyons, điều hợp viên magnet tại trường Burbank Middle School, và 3 năm qua là hiệu phó trường Tijerina Elementary, trường của bà khi thơ ấu. Năm 2019, được trao giải thưởng “East Area Elementary Assistant Principal of the Year” (hiệu phó tiểu học vùng đông của năm).

Bà Mottu có bằng cử nhân tại Texas A&M University, và bằng cao học của Concordia University-Austin. 

David Church được chọn là tân hiệu trưởng của trường Travis Elementary School

David Church được chọn là tân hiệu trưởng của trường Travis Elementary School.  Ông từng là chuyên gia giáo chức tại trường Oak Forest Elementary School trong ba năm qua. Ông Church khởi đầu sự nghiệp với HISD năm 2002 là một giáo chức lớp 4 tại trường Travis Elementary School và sau đó tại trường Oak Forest Elementary School.

Ông Church có bằng cử nhân của Creighton University và bằng cao học của Marquette University và Prairie View A&M University.

Marcie Colemon được chọn là tân hiệu trưởng của trường Wainwright Elementary School

Marcie Colemon được chọn là tân hiệu trưởng của trường Wainwright Elementary School.  Bà Colemon khởi đầu sự nghiệp năm 2009 là một nhà giáo dục “Early Childhood” trong Học Khu North Forest và sau đó gia nhập Houston ISD. Gần đây nhất bà Colemon phục vụ là hiệu phó tại trường MacGregor Elementary School.  Bà được trao giải “Northwest Area Elementary Assistant Principal of the Year” (hiệu phó vùng tây bắc của năm) trong niên khoá này.  Bà Colemon sinh trưởng ở Houston và là một sản phẩm đáng tự hào của các trường Houston ISD.  

Bà tốt nghiệp từ đại học Stephen F. Austin State University với bằng cử nhân về Political Science Pre-Law và bằng cao học về Lãnh Đạo Giáo Dục của Đại Học St. Thomas.

Yamel Melchor được chọn là tân hiệu trưởng của trường Whittier Elementary School

Yamel Melchor được chọn là tân hiệu trưởng của trườngWhittier ES, là nơi trước đây bà là hiệu phó. Bà khởi đầu hành trình giáo dục năm 2006 là một giáo chức song ngữ lớp vườn trẻ và lớp bốn tại trường Cage Elementary. Sau 7 năm là một giáo chức, bà bước vào vai trò chuyên gia giáo chức tại trường Whittier ES. Bà Melchor từng được nhận một vài giải thưởng, gồm “First Year Assistant Principal of the Year” và “Tier II Excellence in Leadership”.

Melchor có bằng cử nhân về Interdisciplinary Studies của Đại Học Houston và bằng cao học về Quản Trị Giáo Dục của Đại Học Texas-Austin.