Tân Hiệu Trưởng

Thông Báo Hiệu Trưởng – Trường Clifton Middle School

Maria Dolores “Lola” Perejón-Lasheras được chọn là tân hiệu trưởng của trường Clifton Middle School.  Perejón-Lasheras từng là một giáo chức, chuyên gia giảng dạy, chuyên gia giáo trình trong Sở Giáo Trình HISD, điều hợp viên magnet, hiệu phó, và năm năm qua là hiệu trưởng trường Helms Elementary.  Ở Helms, bà là một khí cụ trong việc đưa trường từ tình trạng “cần cải tiến” để đạt được tiêu chuẩn với hạng “B” rating. Vào tháng Mười 2019, bà được trao giải thưởng “Excellence in Leadership Award” và được chọn là “2021 HISD Elementary Principal of the Year”. Bà Perejon-Lasheras có bằng cử nhân và cao học của đại học Complutense University of Madrid ở Tây Ban Nha.

Thông Báo Hiệu Trưởng – Trường Coop Elementary School

Luis Sabillón là tân hiệu trưởng trường Coop Elementary School. Ông Sabillón hiện phục vụ là Giám Đốc Giảng Dạy cho “Marshall Academy of Fine Arts”. Trong nhiệm kỳ ở Marshall, ông trông coi LPAC, Giáo Dục Đặc Biệt, IAT, PLCs, và đứng đầu các sở ELA và Toán. Ông bắt đầu sự nghiệp giáo dục tại trường Brookline Elementary là một giáo chức lớp 4 & 5 và là một “Early Childhood Teacher Specialist”. Ông có bằng cử nhân và một bằng cao học giáo dục của Đại Học St. Thomas và MBA của Đại Học Houston. 

Thông Báo Hiệu Trưởng – Trường Kinder HSPVA

Ts. Priscilla Rivas là tân hiệu trưởng trường Kinder HSPVA. Bà Rivas là một nhà giáo kinh nghiệm và nghệ nhân. Bà gia nhập HISD năm 2005 là một giáo chức tại trường tiểu học Herrera và sau đó là Memorial. Bà Rivas tiếp tục phục vụ là một hiệu phó tại trường Browning và hiệu trưởng trường Crockett mà trường này có chương trình vững mạnh về các môn nghệ thuật trình diễn và thưởng lãm. Bà Rivas còn là một nghệ sĩ trình diễn, giám đốc nghệ thuật, và dạy nhảy múa cũng như nghệ thuật thưởng lãm với một đam mê là làm cho mọi người có thể đi vào nghệ thuật này. Sau khi đạt được bằng Cử Nhân về Nghiên Cứu Liên Ngành của Đại Học Houston, bà theo đuổi bằng Cao Học về Lãnh Đạo Giáo Dục tại Đại Học St. Thomas và bằng tiến sĩ về “Curriculum and Instruction” với một hướng nhắm về “Learning, Design and Technology” tại Đại Học Houston.