Các Tân Hiệu Trưởng

Magdalena Villa được chọn là tân hiệu trưởng trường Bonham Elementary

Magdalena I. Villa được chọn là tân hiệu trưởng trường Tiểu Học Bonham Elementary. Villa từng là một nhà giáo chú tâm đến học sinh và nhà lãnh đạo trong 19 năm tại trường Tiểu Học Sylvan Rodriguez. Bà từng phục vụ là Giáo Chức Phụ Tá, Phụ Giáo, Nhà Giáo Song Ngữ, ESL, và Hai Ngôn Ngữ, Điều Hợp Viên Giảng Dạy, Chuyên Gia Giáo Chức và Hiệu Phó. Trong sự nghiệp của bà, bà từng được vinh dự là Giáo Chức của Năm và Hiệu Phó của Năm Vùng Tây.

Bà Villa có bằng cử nhân về “Chemistry Science” tại Đại Học “Autonomous of Tamaulipas” và bằng cao học về “Educational Leadership” tại Đại Học St. Thomas ở Houston, Texas.

Dawn Buie được chọn là tân hiệu trưởng trường Petersen Elementary

Dawn Buie được chọn là tân hiệu trưởng trườngTiểu HọcPetersen. Bà Buie khởi đầu sự nghiệp là một giáo chức tiểu học của khu học chánh Galana Park và sau đó bắt đầu dạy học tại trường Tiểu Học Blackshear trong Khu Học Chánh Houston. Sau đó bà được chọn là hiệu trưởng thực tập tại trường Tanglewood Middle School thuộc nhóm đầu tiên của viện “Houston A+ Regional Principal Leadership Academy”. Bà Buie tiếp tục phục vụ 4 năm là Giám Đốc Học Sinh tại trường Tanglewood Middle School và gây đây nhất là Quản Trị Viên tại trường Codwell Elementary. 

Là một sản phẩm hãnh diện của Khu Học Chánh Houston, bà Buie tốt nghiệp trường “Debakey High School for Health Professions” và từng theo học các trường “Gregory Lincoln Education Center” và “Cornelius Elementary”.  Bà có bằng cử nhân về Quản Trị Thương Mãi của Đại Học Texas A&M và bằng cao học về “Curriculum and Instruction” của Đại Học Houston.