HISD tìm người tình nguyện phục vụ trong tiểu ban “Capital Planning Steering Committee”

Khu Học Chánh Houston đang tìm người tình nguyện để phục vụ trong tiểu ban “2021-2022 Capital Planning Steering Committee” (tiểu ban chỉ đạo hoạch định tư bản 2021-2022) khi học khu tìm cách giải quyết gần $5 triệu các nhu cầu bảo trì bị trì hoãn.

Tiểu ban chỉ đạo này – một tiểu ban độc lập gồm các phần tử của cộng đồng – sẽ có nhiệm vụ cung cấp chiến thuật, ý kiến phản hồi, và hướng dẫn học khu khi chuẩn bị giải quyết các nhu cầu được nhận biết trong sự thẩm định cơ sở năm 2021.

Tiểu ban này sẽ có đến 25 thành viên đại diện cho chín học khu của Ủy Ban Giáo Dục. Sự bổ nhiệm sẽ kéo dài một năm – hoặc trong khoảng thời gian của Tiến Trình Chỉ Đạo Hoạch Định Tư Bản.

“Tiểu ban Chỉ Đạo Hoạch Định Tư Bản sẽ đóng một vai trò quan trọng về chiến thuật để đưa học khu này tiến bước,” Tổng Giám Đốc HISD Millard House II nói. “Trách nhiệm của họ sẽ là phát triển các đề nghị mà nó cung cấp cho mọi học sinh sự truy cập không thiên vị với các chỗ học tân tiến, sáng tạo, và an toàn.”

Để nộp đơn, ứng viên phải điền và nộp đơn “Capital Planning Steering Committee Application” vào cuối ngày thứ Sáu, 10 tháng Chín. Ưu tiên sẽ được dành cho:

  • Các ứng viên có kinh nghiệm trong việc thiết kế cơ sở, công nghệ, kiến trúc, quản lý đồ án xây cất, an toàn, và tài chánh
  • Các ứng viên nào hiện tích cực đại diện cho các tổ chức thương mãi hay cộng đồng trong khu học chánh này
  • Phụ huynh/giám hộ của những học sinh nào ghi danh trong học khu và tích cực trong một tổ chức phụ huynh-giáo chức

Một ban quản trị viên lâu năm của học khu sẽ duyệt các đơn và đưa đề nghị cho ông tổng giám đốc, là người sẽ có những bổ nhiệm sau cùng. Những bổ nhiệm cho tiểu ban này sẽ được công bố vào thứ Hai, 27 tháng Chín.

Các thành viên sẽ gặp gỡ hàng tháng – và nhiều hơn, nếu cần – từ tháng Mười cho đến tháng Ba. Các cuộc họp được tạm dự định từ 6g đến 8g tối ngày thứ Ba đầu tháng. Hãy xem bản hướng dẫn “2021-2022 Capital Planning Steering Committee Guidelines” để biết thêm thông tin về các đòi hỏi của tiểu ban, các điều kiện, và tiến trình nộp đơn.