10 trường HISD được U.S. News xếp hạng các trường trung học tốt nhất Texas

HISD có 10 trường – ba trường trong 10 trường hàng đầu – trong bảng xếp hạng “Best High Schools in Texas” của U.S. News & World Report.

Trường Carnegie Vanguard đứng hạng 5, với trường DeBakey ngay đằng sau ở hạng 6 và trường “Challenge Early College High School” kết thúc sự nổi nang của HISD trong 10 trường đứng đầu với hạng 9. Trường “Young Women’s College Preparatory Academy” được xếp hạng 11, là trường chuẩn bị đại học đứng hạng thứ hai.

“Tôi thường sững sờ khi biết về chỗ đứng của chúng tôi trong bảng xếp hạng ‘U.S. News Best High Schools’, bởi vì đó là một chứng từ đích thực cho trọng tâm và sự siêng năng được thi hành bởi học sinh và giáo chức với sự hỗ trợ tràn ngập của phụ huynh và nhân viên,” Hiệu Trưởng trường Carnegie Vanguard là Ramon Moss nói.

Trường “High School for the Performing and Visual Arts” được xếp hạng 28, trường “North Houston Early College High School” hạng 29, trường “East Early College High School” hạng 31, trường “Mickey Leland College Preparatory Academy” hạng 48, trường “Sharpstown International” hạng 57, và trường “Houston Academy for International Studies” hạng 74.