Thông báo bổ nhiệm Tiểu Ban “Capital Planning Steering”, công việc bắt đầu vào tháng Mười Một

HISD đã chọn 25 phụ huynh và phần tử cộng đồng để phục vụ trong tiểu ban “2021-2022 Capital Planning Steering Committee” — là một tiểu ban công dân tự trị được hy vọng sẽ bắt đầu họp vào tháng Mười Một.

Tiểu ban này có trách nhiệm cung cấp hướng chiến thuật, ý kiến phản hồi, và sự hướng dẫn cho khu học chánh khi chuẩn bị giải quyết các nhu cầu chủ yếu được nhận biết trong sự thẩm định các cơ sở 2021.

Các thành viên này sẽ giúp HISD hình thành một khung làm việc cho tương lai để bảo đảm mọi học sinh có sự truy cập đồng đều với các chỗ học hiện đại, sáng tạo, và an toàn để giúp chúng phát triển và thịnh vượng.

“Chúng tôi cảm kích vì có nhiều người tình nguyện tận tâm và nhiệt huyết, họ tin tưởng nơi học sinh chúng ta và sẵn sàng dành thời giờ và kinh nghiệm cho nỗ lực này, khi chúng tôi làm việc để bảo đảm sự công bằng và thành công cho mọi học sinh,” Tổng Giám Đốc Millard House nói.

Ông House đã bổ nhiệm các phần tử vào tiểu ban này dựa trên những đề nghị từ một ban quản trị thâm niên của học khu, họ được giao nhiệm vụ duyệt xét các đơn xin. Những người được bổ nhiệm thuộc về 50 ứng viên đã nộp đơn cho chức vụ này.

Sự ưu tiên đặc biệt được trao cho:

  • Các ứng viên có kinh nghiệm về thiết kế cơ sở, công nghệ, xây cất, quản lý đồ án xây cất, an ninh và an toàn, và tài chánh
  • Các ứng viên tích cực đại diện cho các tổ chức thương mãi hay cộng đồng trong khu học chánh
  • Các ứng viên có con em ghi danh trong học khu này và tích cực trong một tổ chức phụ huynh-giáo chức

Các thành viên sẽ gặp nhau hàng tháng – và nhiều hơn, nếu cần – từ tháng Mười Một cho đến tháng Tư. Các cuộc họp được dự định từ 6g đến 8g vào ngày thứ Ba đầu tháng của mỗi tháng, ngoại trừ tháng Giêng, được trì hoãn một tuần vì kỳ nghỉ mùa đông.

Cuộc họp đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng Mười Một, 2021, trong “Board Room” của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White, 4400 W. 18th St. Buộc phải đeo khẩu trang, và khoảng cách thể lý sẽ được tuân theo.

Muốn biết thêm thông tin về tiểu ban chỉ đạo này, hãy vào trang HoustonISD.org/CPSC. Trong suốt quy trình của tiểu ban chỉ đạo này, những cập nhật sẽ được đăng tải ở hai nơi là trang mạng và chương mục twitter @Build_HISD.