Học sinh trường “Houston MSTC” vui thích sinh hoạt ăn trưa “Nutrition Services Tailgate”

Khi nhiệt độ mùa thu giữ cho sân trường hơi lạnh trong suốt buổi sáng, gần 2,500 học sinh trường Trung Học “Houston MSTC” đã ra ngoài trời để cử hành sớm sinh hoạt “homecoming” với bữa ăn trưa được khoản đãi bởi các đầu bếp và nhân viên sở Dinh Dưỡng HISD.

Bữa ăn ngoài trời này là một phần của chương trình mới “Tailgate/School Pop Up” để khuyến khích học sinh vui thích với thức ăn ngon được cung cấp hàng ngày bởi nhà bếp trong trường.

Nó còn đem cho học sinh cơ hội để vui với các sinh hoạt trong thời gian ăn trưa ở trường mà trước đây bị giới hạn bởi đại dịch COVID-19.

“Bữa trưa ‘Tailgate’ khích lệ sự chăm sóc của các nhân viên và học sinh,” Hiệu Phó trường “Houston MSTC” là Federico Hernandez nói. “Chúng tôi rất vui vì Dịch Vụ Dinh Dưỡng có thể điều hợp loại không khí này.”

Phòng “catering” của Dịch Vụ Dinh Dưỡng là “Houston Eats” đã điều hợp sinh hoạt này và đã xếp đặt một vài loại bữa trưa sẽ được cung cấp cho những trường có tham dự.

Các đầu bếp trong trường và nhân viên “Houston Eats” đã chuẩn bị và dọn thức ăn là “hotdogs” và “hamburgers” nướng, cánh gà nướng, rau xà lách tươi, rau trộn coleslaw, bắp, táo, và sữa.

“Thật vui sướng khi học sinh vui thích thức ăn chúng tôi chuẩn bị và cảm ơn chúng tôi khi cho biết bữa ăn thật ngon chừng nào,” Quản Lý Dịch Vụ Dinh Dưỡng Carol Chin nói. “Chúng tôi say mê cung cấp thức ăn cho học sinh.”

Những học sinh tham dự sinh hoạt Tailgate này còn vui thích với các trò chơi như cornhole, horseshoes, và Jenga Giant.

Một mục tiêu của chương trình Tailgate là cung cấp ba sinh hoạt mỗi ngày, thứ Hai cho đến thứ Sáu, trong khi được điều hợp bởi quản lý sinh hoạt Dịch Vụ Dinh Dưỡng của từng trường.

Xem video: https://youtu.be/pWqS7dPnR5g